Nam diễn viên thử sức ở thể loại phim hành động khi đã ở tuổi 54. Trong bộ phim mới nhất Tomorrowland (Thế giới bí ẩn) của Disney, tài tử tóc muối tiêu sẽ vào vai một nhà khoa học vỡ mộng.

Frank Walker là vai diễn đầu tiên của George Clooney kể từ khi kết hôn với nữ luật sư nhân quyền Amal Alamuddin vào tháng 9 năm ngoái. Trong trailer, Tomorrowland (Thế giới bí ẩn) khán giả thấy nam diễn viên ở tuổi ngũ tuần thực hiện rất nhiều cảnh hành động. George Clooney tỏ ra rất hào hứng với vai diễn này trong các chuyến quảng bá Tomorrowland cùng người vợ mới.

{keywords}
Hai vợ chồng Clooney cùng diễn viên của Tomorrowland tại 1 buổi ra mắt phim.

Anh nhận xét về nhân vật của mình: "Tuy luôn cau có và cảm thấy không còn hứng thú với bất cứ điều gì, nhưng Frank đã từng là một nhà khoa học nhí tài ba với rất nhiều hoài bão lớn lao. Lúc nhỏ, Frank đã từng được tới một thế giới mà cậu cho là nơi tuyệt vời nhất trong vũ trụ này".

Vào thời điểm năm 1964, Frank nhỏ tuy mới 12 tuổi nhưng đã phát minh ra rất nhiều máy móc, đồng thời tiến hành nhiều thí nghiệm tận dụng những vật cũ kỹ như máy hút bụi, thùng sơn… Chính nhờ tài năng đó mà Frank được lựa chọn để du hành tới Thế giới bí ẩn. Nhưng qua thời gian, Frank nhận ra mọi điều khi đều không như cậu nghĩ và dần trở thành một con người đầy hoài nghi, sống tách biệt tại trang trại của gia đình.

{keywords}

Clooney trong vai Frank

Khi đã luống tuổi và những tưởng không bao giờ còn cơ hội trở lại Tomorrowland nữa, thì Frank Walker bất chợt bị “đánh thức” bởi Casey Newton. Casey là con gái của một kỹ sư làm việc cho NASA, luôn mong muốn trở thành phi hành gia và luôn tự mình tìm hiểu các kiến thức khoa học. Cô cũng chính là người mở đầu câu chuyện khi bất ngờ có trong tay chiếc cài áo đặc biệt dẫn sang thế giới bí ẩn.

Casey luôn mong muốn hành tinh mình sinh sống trở thành một nơi tràn đầy những hi vọng và cảm hứng, nhưng ban đầu cô không biết phải làm thế nào để đạt được điều đó. Chính những gì xảy ra ở Tomorrowland đã cho Casey câu trả lời.

{keywords}

Tomorrowland (Thế giới bí ẩn) do Brad Bird (phim Điệp vụ bất khả thi) đạo diễn sẽ công chiếu toàn cầu từ ngày 22/5 này.

Linh Anh