"Và tôi tìm thấy ở T. rất nhiều đặc biệt trước đây chưa từng có được, trước đây tôi chưa từng tìm thấy", Hiệp Gà tâm sự.

Cách đây khoảng một tuần, Hiệp Gà gây xôn xao cộng đồng mạng khi tự tay tung lên Facebook một đoạn clip khóa môi cô gái trẻ giữa quán cafe.

Sau đó, anh cũng thay ảnh đại diện Facebook của mình bằng bức ảnh chụp chung với cô gái này.

Được biết, cô gái này tên Phạm Diệu T. , quê ở Quảng Ninh và còn khá trẻ tuổi. Cách đây không lâu, cô xuất hiện cùng Hiệp Gà trong hậu trường Gala hài "Tết vạn lộc - cười để yêu thương" do Vượng Râu làm tổng đạo diễn.

{keywords}

Cô gái trẻ xuất hiện cùng Hiệp Gà trong một sự kiện gần đây.

{keywords}

Bức ảnh được cả Hiệp Gà và Diệu T. chọn làm ảnh đại diện Facebook của mình.

{keywords}

Trên trang cá nhân của Diệu T., cô nàng liên tục khẳng định với bạn bè về một đám cưới sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới.

Đặc biệt, trong một đoạn clip mới nhất Diệu T. đăng lên mạng, Hiệp Gà đã đích thân chia sẻ những lời tâm sự về người bạn mới đặc biệt này.

"Tình yêu chớm nở nhưng chúng tôi đã thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều điều. Và tôi tìm thấy ở T. rất nhiều đặc biệt trước đây chưa từng có được, trước đây tôi chưa từng tìm thấy.

Khi bên em tôi cảm thấy rất hạnh phúc và thỏa mái. I love you", Hiệp Gà tự chia sẻ về tình cảm mới mẻ của mình.

Trong đoạn clip dài gần 4 phút, Hiệp Gà ôm eo cô gái trẻ đi dạo phố đêm Hà Nội. 2 người cùng nhau trò chuyện và tận hưởng không khí tĩnh lặng và yên bình của Hà Nội về đêm.

Thi thoảng họ quay ra đùa giỡn và hôn môi nhau vô cùng say đắm.

Có lẽ, sau một thời gian khá dài không tìm thấy cảm giác yêu đương, con tim Hiệp Gà đã "vui trở lại" bên cô gái trẻ vô tư.

Cách đây không lâu, Hiệp Gà tâm sự trên báo chí rằng anh cùng cô con gái đã chuyển hẳn về Hưng Yên để sinh sống, đồng thời trong giai đoạn này, anh cũng gặp nhiều khó khăn về tài chính, tâm lý.

Hiệp Gà cho biết, đã từ lâu anh không còn cảm giác yêu và cũng không còn mong muốn tìm kiếm một nửa cho mình nữa.

Theo Trí Thức Trẻ