- Xuất hiện trong Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2015, Hoa hậu Thùy Dung luôn đảm nhận vai trò vedette trong các bộ sưu tập.


Tối 7/12, show diễn đầu tiên của Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2015 tại Hà Nội mở màn với 9 bộ sưu tập của 9 nhà thiết kế: Phương Bùi, Duyên Hương, An Nhiên, Hải Siêu...

Trong khi NTK Phương Bùi mang tới Tuần lễ thời trang BST đậm dấu ấn cá nhân với khuynh hướng graphic tối giản, được thể hiện triệt để bằng những ký tự của chính thương hiệu của mình thì NTK Michele Gaudiomote đến từ miền nam nước Ý lại tạo ra BTS với chất liệu lụa.

NTK Anh Nhiên lại thành công trong việc xây dựng phong cách gợi cảm bằng kỹ thuật cut out. Người ta không còn nhìn thấy những khoảng trống trên cơ thể mà sự gợi cảm được cân bằng hơn với những đường sọc xanh vàng nằm vắt ngang mạnh mẽ.

Đoạt giải nhất tại cuộc thi Mực Tím Style năm 2014, là NTK nhỏ nhất tham gia Tuần lễ thời trang này, Hải Siêu mang tới cho người yêu thời trang những cái nhìn mới mẻ của người mới vào nghề. BST lấy ý tưởng từ thể thao và những con số.

Đêm diễn quy tụ dàn mẫu đình đám như Hoa hậu Thùy Dung, Hồng Quế, Võ Hoàng Yến, Kha Mỹ Vân....

{keywords}

{keywords}
Hoa hậu Thùy Dung gợi cảm với thiết kế của NTK An Nhiên
{keywords}
Người mẫu Võ Hoàng Yến
{keywords}

{keywords}
Võ Hoàng Yến - Hồng Quế
{keywords}

{keywords}
Hồng Quế
{keywords}
Kha Mỹ Vân
{keywords}
Kha Mỹ Vân
{keywords}


{keywords}

HK