Sau vụ lùm xùm với Cường Đôla và Hà Hồ, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam lại bị dính đến tin đồn sử dụng ma túy. 

{keywords} 

Trong một bài báo gần đây, những hình ảnh hút thuốc lá, ăn nhậu cùng bạn bè của Võ Hoàng Yến được khai thác và cho rằng cô đang “phê” trong làn khói của ma túy. Bài báo đã mô tả hình ảnh Hoàng Yến đang bước đi loạng choạng rất có thể là do cô đã quá say vì “đập đá”. Tuy nhiên, những hình ảnh lại không chứng minh được cô đang sử dụng ma túy. 

{keywords}

Trước những suy đoán từ bài báo, Hoàng Yến đã thể hiện rõ thái độ bức xúc trên trang cá nhân với nội dung như sau: “Thưa các bạn phóng viên! Tôi nghĩ nghề làm báo là đưa thông tin đến cho xã hội, là một nghề cao quý. Tôi biết đưa thông tin showbiz là mục đích mua vui cho xã hội thế nhưng các bạn à, các bạn cũng phải để cho nghệ sỹ góc riêng để chúng tôi còn sống và cống hiến nghệ thuật!

Ngày hôm nay tôi thấy có bạn đăng ảnh tôi đang ngồi ăn uống ở nhà bạn bè mà nói là đập đá! Các bạn có thấy rằng như thế là gây "nghiệp" không? Chúng tôi ngồi nhậu, bạn bè hút thuốc ko thấy đồ gì liên quan đến đập đá mà các bạn vu khống tôi như thế các bạn không thấy "thất đức" à???

Các bạn phải để người nghệ sỹ sống chứ! Sao cứ soi mói dồn ép người ta vậy? Hay là vì động cơ của một ai đó các bạn muốn tôi phải rời showbiz mới chịu được?

Chúng ta đang sống trong một xã hội văn minh, tất cả người dân đều có tri thức, đều nhận biết và hiểu hết vấn đề. Nên không phải các bạn cứ đăng cái gì lên là các bạn "mị dân" được đâu các bạn à. P/S: Ước gì pháp luật Việt Nam bảo vệ những người bị báo chí vu khống”.

{keywords} 

Hoàng Yến thanh minh những hình ảnh mà báo chí đưa lên chỉ là buổi nhậu cùng với bia và thuốc lá tại nhà của những người bạn chứ hoàn toàn không liên quan gì đến ma túy mà bài báo đã suy đoán. Hơn nữa, tất cả đồ nhậu chỉ là bia, thuốc sisha, mì gói, hạt dẻ. Cô còn thể hiện mong muốn pháp luật Việt Nam sẽ có những động thái nhằm bảo vệ những người bị vu khống trên các phương tiện truyền thông.

Đây không phải là scandal đầu tiên mà người đẹp Võ Hoàng Yến gặp phải. Cách đây không lâu, scandal tình ái tay ba giữa cô, Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà tràn ngập trên khắp các mặt báo và diễn đàn mạng khiến cô nhiều phen phải lên tiếng để thanh minh cho mình. 

Đăng Quang