Được biết đến là một vedette sáng giá trên sàn catwalk, nhưng con đường sự nghiệp của Võ Hoàng Yến không mấy bằng phẳng khi cô liên tục vấp phải những scandal đình đám.

{keywords}

 Mới đây, Võ Hoàng Yến khiến dư luận xôn xao khi có nhiều lời đồn thổi cho rằng cô chính là người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà.

{keywords}

Ngay sau khi vướng phải scandal "tình tay ba" này, Võ Hoàng Yến đã nhanh chóng gọi điện để trần tình với Hồ Ngọc Hà những theo cô thì Hồ Ngọc Hà đã báo bận và không nghe máy. Do đó, Hoàng Yến cũng cho biết cô sẽ không có gì để nói thêm về chuyện này.

{keywords}

Tuy nhiên ngay sau đó, Võ Hoàng Yến lại khiến khán giả bất ngờ và xé to mọi chuyện khi cô chia sẻ: "Cường Đôla đang xuống thì không lý do gì tôi dính vào".

{keywords}Với scandal này, Võ Hoàng Yến được cho là mượn danh Hà Hồ để đánh bóng tên tuổi và hình ảnh của cô càng kém sắc trong mắt khán giả. Bên cạnh những scandal liên tiếp của cô trước đó.

{keywords}

Ngoài scandal tình ái với Cường Đôla, Võ Hoàng Yến cũng từng dính vào scandal cặp kè và moi tiền đại gia.Đó chính là ông bầu hải ngoại Minh Chánh. Khi Minh Chánh lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ của mình với Hoàng Yến với báo giới và còn tiết lộ rằng Yến không chỉ nhận khá nhiều tiền, những món quà hàng hiệu xa xỉ từ mình mà còn được tài trợ chi phí làm MV ca nhạc. Bên cạnh đó, Minh Chánh còn đăng tải giấy biên nhận đã gửi tiền cho người đẹp. Scandal tình tiền này giữa Hoàng Yến và ông bầu Minh Chánh đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền trông.

{keywords}

Ngoài những scandal tình ái, chân dài này còn vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi cô có sự khác biệt rõ rệt về diện mạo.

{keywords}

Gương mặt trong sáng, bầu bĩnh của Hoàng Yến từ những ngày đầu bước chân vào showbiz dần được thay đổi bằng khuôn mặt thon hơn và cằm nhọn hơn.Gương mặt trong sáng, bầu bĩnh của Hoàng Yến từ những ngày đầu bước chân vào showbiz dần được thay đổi bằng khuôn mặt thon hơn và cằm nhọn hơn.

{keywords}

Không những thế, cô còn tạo nghi vấn đã nâng cấp vòng 1 khi cô vô tình để lộ một vết sẹo dài ở nách trong một sự kiện. Bên cạnh đó thì vòng một của Hoàng Yến cũng "vượt trội" bất thường.

{keywords}

Cô cũng là một trong những người đẹp của showbiz Việt khiến khán giả phải nóng mắt bởi những trang phục hở hang đến táo bạo.

{keywords}

Sự việc lên tới đỉnh điểm khi trong một lúc xoay người, Hoàng Yến vô tình làm “lộ” tất cả. Cuối cùng cô phải nhận mức án phạt 3,5 triệu đồng.

{keywords}

Những hình ảnh không mấy đẹp mắt này đã khiến Hoàng Yến dần xấu đi trong mắt người hâm mộ.

{keywords}

Nặng nề hơn khi Hoàng Yến từng dính phải nghi án đập đá, khi cô xuất hiện với một khuôn mặt hốc hác, gầy gò, thiếu sức sống.

{keywords}

Đặc biệt sau vụ tai nạn tối ngày 3/11/2013, khiến chiếc xe BMW 532i của Hoàng Yến lật ngửa càng giúp scandal "đập đá" của cô lên tới đính điểm.

{keywords}

Mọi nghi vấn đều cho rằng Hoàng Yến điều khiển xe trong tình trạng đang phê thuốc nên không điều khiển được tốc độ.

{keywords}

Ngay sau vụ tai nạn, Hoàng Yến đã phải nhập viện cấp cứu và cô cũng nhanh chóng phản pháo lại tin đồn dành cho mình.

{keywords}

Hoàng Yến cũng từng khiến khán giả "chướng mắt" khi đóng quảng cáo nước ngọt với những hình ảnh quá đà, cùng Yến Trang và Ngọc Trinh.

{keywords}

Người hâm một đã phải sững sờ khi thấy Hoàng Yến và hai người đẹp còn lại diện trang phục mát mẻ, phơi bày đường cong cơ thể có phần quá đà, thêm vào đó là những động tác, sắc thái biểu cảm “gợi dục”.

{keywords}
Có thể thấy, sự nghiệp của Võ Hoàng Yến sẽ còn khởi sắc hơn nữa nếu cô không liên tiếp vướng phải những scandal khiến khán giả phải sững sờ đến ngao ngán, và một chân dài với hình ảnh trong sáng nhanh chóng trở thành "Chân dài scandal" trong mắt khán giả.


Theo Báo Đất Việt