Siêu mẫu dù chọn chiếc đầm đen kín đáo và cổ điển của Azzedine Alaïa nhưng vẫn vô cùng gợi cảm bên 'người tình màn ảnh' Dwayne 'The Rock' Johnson.

Siêu mẫu 28 tuổi người Nga và ngôi sao đình đám hollywood đã bắt đầu quá trình quảng bá cho bộ phim bom tấn 'Hercules' mà họ đóng vai chính sẽ ra mắt toàn cầu ngày 22/7 này.  

Được biết đến với tư cách siêu mẫu đình đám và là người yêu của cầu thủ đắt giá Ronaldo, giờ đây Irina Shayk còn được nhắc đến với tư cách diễn viên khi cô lần đầu đóng vai chính trong phim hollywood.

Chiều 2/7, siêu mẫu đã cùng đoàn làm phim có mặt tại một trong những quảng trường nổi tiếng nhất của Anh Quốc - Trafalgar Square – London để ghi lại những bức hình ấn tượng bên các tác phẩm điêu khắc con sư tử Nemean - một trong 12 kỳ công mà nhân vật Hercules phải thực hiện để chuộc tội.

Sự xuất hiện của đoàn làm phim bao gồm đạo diễn Brett Ratner, các diễn viên: Dwayne Johnson; Irina Shayk; Aksel Hennie, Dwayne Johnson, Ingrid Bolso Berdal, Reece Ritchie, Ian McShane và John Hurt đã kéo giới truyền thông và hàng ngàn fan Anh Quốc đến quảng trường. 

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh nhưng Irina Shayk, vai người vợ xinh đẹp Megara của Hercules đã khiến mọi ống kính phóng viên ảnh đều hướng về phía mình. Dường như vai diễn mang đậm vẻ đẹp Hy Lạp trong phim phù hợp hoàn toàn với sự quyến rũ pha chút bí ẩn của Irina, nhất là khi cô chọn cho mình bộ váy đen giản dị mà thanh lịch của Azzedine Alaïa. Bên cạnh "cô vợ" xinh đẹp, nam diễn viên Dwayne Johnson lại mạnh mẽ và lịch lãm trong bộ vest màu ghi sáng.

L.A