Cùng chiêm ngưỡng "nơi ăn, chốn ngủ" cao cấp, với nội thất sang trọng và tinh tế ở Việt Nam và Mỹ của ca sĩ Quang Dũng.

 

Sau những lần 'sóng gió' trong tình cảm, ca sĩ Quang Dũng dường như xuất hiện trên báo chí cũng ít hơn. Vốn là một người kiệm lời, sống bình lặng, không bon chen, nam ca sĩ biến không gian sống của mình thành chốn nghỉ ngơi sau những guồng quay xô bồ của cuộc sống.

{keywords}

Quang Dũng từng chia sẻ rằng anh thích nhất sự kết hợp vừa đủ của ánh sáng bên trong và bên ngoài căn nhà. Bởi sự “vừa đủ” mang tới cảm giác nhẹ nhàng khi làm việc và nghe nhạc. Về màu sắc, Quang Dũng yêu thích sắc màu nhẹ nhàng, êm dịu.

{keywords}

Trong không gian sống của chàng ca sĩ thành đạt này còn có những vật dụng mộc mạc gắn liền với cuộc sống dân dã ở quê nhà như chiếc lu, viên đá cuội, hay gạch thô… Nam ca sĩ chia sẻ, mỗi buổi sáng, khi thức giấc, điều làm anh cảm thấy thú vị nhất chính là cho đàn cá trong hồ ăn. Quang Dũng từng nói: "Sự cảm nhận cuộc sống trong lòng mỗi ngày thêm sâu sắc khiến tôi có được tinh thần lạc quan hơn". Có lẽ chính tâm niệm như vậy mà không gian nhà luôn được anh chọn thiết kế theo hướng giản dị, thanh bình.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Quang Dũng không ưa chuộng những món đồ trang trí xa xỉ, thời thượng. Không gian ấm cúng của phòng khách được tạo nên bởi những vật trang trí tinh tế, ít màu sắc.

{keywords}

{keywords}

{keywords}


Từng góc nhỏ trong ngôi nhà đều được nam ca sĩ trang trí kỹ càng và sang trọng.

{keywords}

{keywords}

Trái hẳn với căn nhà ở Việt Nam, Quang Dũng lại chọn thiết kế nội thất ngôi nhà của mình tại Mỹ với màu sắc nhẹ nhàng, êm dịu hơn. Gam màu được nam ca sĩ sử dụng chủ yếu là nâu và kem cùng những ô cửa sổ đầy nắng, giúp không gian sống luôn mang tới cảm giác bình yên và ấm áp.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Cách bài trí không gian được người hâm mộ và bạn bè Quang Dũng nhận xét là rất ấm cúng, bình dị nhưng không kém phần tinh tế.

{keywords}

{keywords}

Từng chia sẻ về lý do "tậu" thêm biệt thự này ở Mỹ vào năm 2013, Quang Dũng cho hay, đây là sự chuẩn bị cho tương lai của con trai - Bảo Nam. Anh muốn hai cha con có một chỗ ổn định.

Theo Giadinhonline.vn