Ngôi sao của loạt phim 'Chạng vạng' xóa sạch hình ảnh về những vai diễn nhạt nhẽo trong quá khứ để hóa thân vào một nhân vật rất dữ dội trong ‘Camp X-Ray’.


‘Camp X-Ray’ là dự án phim độc lập khai thác đề tài hậu chiến. Bộ phim này chỉ có kinh phí sản xuất cực thấp, 1 triệu USD nhưng đã từng gây bất ngờ khi được chọn tranh giải chính thức tại LHP độc lập uy tín Sundance hồi đầu năm.

{keywords}
Kristen Stewart

Không còn là Bella Swan trong loạt phim 'Chạng vạng' khiến Kris nhận vô số đề cử Mâm xôi vàng, cũng không còn là Bạch Tuyết nhợt nhạt trong 'Bạch tuyết và thợ săn', ‘Camp X-Ray’ thực sự đánh dấu sự lột xác trên màn ảnh của nữ diễn viên 24 tuổi trong 1 vai diễn nặng ký.

Trong phim Kristen Stewart vào vai Amy Cole. Cô gái trẻ gia nhập quân đội đã gặp phải thử thách lớn đầu tiên trong đời khi đi làm nhiệm vụ trông coi những kẻ tử tù tại vịnh Guantanamo. Vai diễn của Kristen Stewart được Hollywood Reporter nhận xét là 'gây sững sờ'.

{keywords}

Những hình ảnh từ trailer chính thức của ‘Camp X-Ray’ cho thấy một Kristen Stewart khác hẳn với những gì cô từng thử hiện trên màn ảnh. Ban đầu vai Amy Cole trong kịch bản là nam. Tuy nhiên, vai diễn này sau đó đã đổi thành nữ sau khi được giao cho Kristen Stewart.

Để chuẩn bị cho bộ phim này, cô đã phải xem rất nhiều phim tài liệu về Guantanamo Bay cũng như dành thời gian trải nghiệm như một lính thủy và học cách sinh hoạt trong quân đội.  Dù ‘Camp X-Ray’ nhận nhiều ý kiến trái chiều từ giới phê bình nhưng đa phần họ đều dành lời khen cho vai diễn gây bất ngờ của Kristen Stewart. 


Linh Anh