- "Tôi muốn truyền cảm hứng cho các bà mẹ bỉm sữa khác. Đồng thời tôi cũng muốn học hỏi từ những bà mẹ bỉm sữa những kinh nghiệm của họ trong đời sống" - Diva Mỹ Linh trải lòng.

Nhân ngày 8/3/2016, diva Mỹ Linh cho ra mắt MV "Đẹp cho cuộc sống". Đây là ca khúc mới do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sáng tác và điều đặc biệt là chính con gái Anna Trương của Mỹ Linh và Anh Quân là người phối khí ca khúc này.

Mỹ Linh bảo mỗi người chỉ sống một đời trong cuộc sống này nên hãy sống tốt đẹp. 'Người phụ nữ có nhiệm vụ giữ lửa để người đàn ông của mình không phải đi ra ngoài tìm những thứ khác. Muốn vậy, người phụ nữ phải biết yêu bản thân, phải đẹp, phải yêu đời" - Mỹ Linh nói.

{keywords}
Ca sĩ Mỹ Linh.

Nữ diva thành thật mẹ chồng chị nghệ sĩ Thu Hiền - BTV nổi tiếng một thời của Đài THVN chính là người truyền cảm hứng cho Mỹ Linh trong cuộc sống. "Mẹ chồng tôi là người nổi tiếng nhưng mà là người phụ nữ rất đảm đang trong đời sống. Chính bà là người tự móc, tự đan, tự thêu những quần áo cho con cháu.

Tôi vẫn nhớ khi mình sinh cháu đầu lòng, mẹ đã đan những đôi tất nhỏ xinh. Mẹ chồng tôi là người đẹp từ trong ra ngoài. Lúc nào bà cũng lịch lãm. Tôi đôi khi còn không được như mẹ, ở nhà đôi khi còn luộm thuộm" - Mỹ Linh thành thật.

Ca sĩ Mỹ Linh cho biết, các con chị, Anna Trương - người phối khí cho MV hay Mỹ Anh - người hát vocal cùng Mỹ Linh trong sản phẩm âm nhạc lần này ngày càng trưởng thành và những thành công nho nhỏ của con cái là niềm tự hào mà một người mẹ như chị rất hãnh diện.

Video "Đẹp cho cuộc sống" của Mỹ Linh.

"Khi tôi còn trẻ, ước mơ trở thành ca sĩ không gì lay chuyển được và rồi tôi cứ lớn lên từ những ước mơ ấy. Các con tôi chúng chưa làm được gì nhiều nhưng những gì các con làm chính là niềm hạnh phúc mà tôi muốn truyền cảm hứng cho các bà mẹ bỉm sữa khác. Tuy vậy, tôi cũng muốn học hỏi từ những bà mẹ bỉm sữa khác" - Diva Mỹ Linh trải lòng.

Ngoài ca sĩ Mỹ Linh, giải nhất Sao Mai 2011 Lương Nguyệt Anh cũng đã quyết định cho ra mắt MV "Nhớ mẹ" vào đúng ngày 8/3 năm nay. Ca khúc được mở đầu và kết thúc bằng những lời hát mang hơi hướng hát ví, những lời à ơi mẹ ru nhưng giờ đây là lời ru của người con khi đã trưởng thành dành cho mẹ.

{keywords}
Ca sĩ Lương Nguyệt Anh.


"Thực sự là khi phải hòa mình vào dòng chảy cảm xúc của tác phẩm, nhất là một tác phẩm có nội dung viết về mẹ, tôi gần như không có cảm giác đó là diễn nữa, mà cứ như mình sống trong giây phút đó. Chỉ nghĩ cảnh trong giấc mơ trở về không thấy mẹ đâu đã muốn trào nước mắt.

Trước đó trong lúc thu ê kíp đã vài lần phải tạm dừng lại vì tôi không kìm nén được cảm xúc vì nước mắt cứ tuôn trào. Thông điệp mà chúng tôi muốn chia sẻ thông qua MV này là mọi người hãy tranh thủ thời gian khi cha mẹ ta vẫn còn sống để chăm sóc và dành nhiều thời gian cho cha mẹ" - Nguyệt Anh nói.

MV "Nhớ mẹ" của Lương Nguyệt Anh.

S.Hà