Các fan vừa nhận loạt thông báo khá chặt chẽ từ nhà phát hành vé show Ariana Grande tại Việt Nam.

Chỉ còn vài ngày trước khi đêm nhạc Ariana Grande - Dangerous Woman Tour tại Việt Nam chính thức được mở màn, đơn vị phát hành vé đã đưa ra những thông báo khá chặt chẽ dành cho các khán giả sẽ đến thưởng thức chương trình.

Theo đó, có 9 quy định được đưa ra, chủ yếu liên quan đến các vấn đề kiểm soát bản quyền hình ảnh chương trình và đảm bảo an ninh.

{keywords}

Loạt yêu cầu của ban tổ chức dành cho khán giả trong đêm diễn.

Đầu tiên, người hâm mộ đến đêm diễn sẽ phải hợp tác với BTC trong việc bị kiểm tra cá nhân và đồ đạc. Nếu không đồng ý, khán giả có thể bị từ chối tham gia vào sự kiện mà không được hoàn tiền hoặc bồi thường.

Ngoài ra, danh sách những thứ tuyệt đối không được mang vào sự kiện rất dài. Bao gồm rượu, ma túy, chất cấm, đồ ăn, thức uống. Để đảm bảo độc quyền hình ảnh của tour diễn, các thiết bị ghi âm, máy ảnh, con trỏ laser, đèn nhấp nháy, vật gây kích thích (ví dụ: các vật gây tiếng ồn), ổ cứng, tai nghe nhạc cũng bị cấm hoàn toàn.

Ngoài ra, các fan của Ariana cũng không được mang balo hay túi xách vào sân vận động mà chỉ được mang theo túi nhỏ và phải trong suốt để đựng vật dụng cá nhân.

{keywords}

Những yêu cầu có phần lạ lẫm với fan Việt nhưng rất quen thuộc với khán giả các show diễn quốc tế.

Đối với khán giả Việt Nam, những yêu cầu này có phần lạ lẫm và quá gắt gao. Từ trước đến nay, các chương trình có sự tham gia của sao quốc tế kể cả những ngôi sao đình đám cũng chưa từng có tiền lệ.

Tuy nhiên, điều này không quá đáng bởi đêm diễn lần này nằm trong tour chính thức vòng quanh thế giới của Ariana Grande chứ không phải những lần biểu diễn với tư cách khách mời trong cách sự kiện do phía Việt Nam tổ chức trước đây. Nội dung đêm diễn sẽ được biểu diễn ở các nước khác, nên việc bảo vệ an ninh là ưu tiên hàng đầu.

Với phía phóng viên tác nghiệp và ban tổ chức của Việt Nam cũng không có ưu ái. Theo thông báo từ ban tổ chức, mọi thiết bị quay phim/chụp ảnh đều không được phép mang vào trong khu vực sự kiện, có nghĩa vấn đề tác nghiệp hoàn toàn bị cấm tại sự kiện.

Ngoài ra, việc kiểm soát tư trang của khán giả cũng nhằm đảm bảo an toàn, an ninh cho buổi trình diễn. Tất cả những yêu cầu này đều được đặt ra tương tự tại các quốc gia khác chứ không riêng Việt Nam.

Rạng sáng 22/8, chuyến bay của Ariana Grande hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Nữ ca sĩ sẽ có một ngày nghỉ ngơi trước khi chính thức gặp gỡ khán giả tại sân vận động Quân khu 7 vào ngày 23/8.

Theo Zing