- Không hẹn mà gặp, cả 2 ca sĩ Bích Phương và Sơn Tùng M-TP đều tung MV mới vào lúc 00h00 ngày 12/5. Trước "giờ G", Bích Phương đã có những chia sẻ về việc đụng độ lần này cùng nam ca sĩ.

Trailer MV "Chạy ngay đi":

Teaser 2 MV "Bùa yêu":

Trong thời gian qua, khán giả đang rất háo hức chờ đợi sản phẩm âm nhạc mới của Bích Phương và Sơn Tùng M-TP. MV "Chạy ngay đi" là một sản phẩm tâm huyết sau hơn 1 năm rưỡi của Sơn Tùng M-TP, thì MV "Bùa yêu" cũng được Bích Phương và ê kíp chuẩn bị kĩ lưỡng trong gần 1 năm. Chính vì vậy, khi quyết định cho ra mắt MV "Bùa yêu" vào lúc 00h00 ngày 12/5, Bích Phương càng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

{keywords}
Sơn Tùng M-TP và Bích Phương sẽ ra mắt MV mới vào đêm nay.

Trước "giờ G", Bích Phương đã có những chia sẻ về lần "chạm trán" với Sơn Tùng M-TP cùng nhiều ca sĩ khác: "Suốt hơn 1 năm qua thị trường âm nhạc khá trầm lắng khi thiếu vắng đi những tên tuổi lớn ra sản phẩm, và một cách vô tình rất nhiều nghệ sĩ chọn phát hành sản phẩm vào tháng 5 này. Cảm giác đầu tiên của Phương là hứng khởi. Đó là tín hiệu vui. Khi thị trường sôi động trở lại, tất cả đều có lợi, từ nghệ sĩ tới khán giả, cơ hội chia đều cho tất cả nên không có gì phải áp lực cả. Phương tự tin cho ra mắt sản phẩm lần này với một tâm trạng không thể hào hứng hơn bởi đây là dự án với rất nhiều điều đặc biệt trong quá trình sản xuất".

Về việc chọn đúng 00h00 ngày 12/5 ra mắt MV "Bùa Yêu", Bích Phương cho hay: "Bùa yêu là một ca khúc với chủ đề tình yêu đúng với mọi thời điểm. Nên khi hoàn thành xong sản phẩm, ê kíp chúng tôi chỉ việc phát hành theo lịch đã được định sẵn và hồi hộp chờ đợi phản hồi của khán giả". 

{keywords}
Hình ảnh của Bích Phương trong MV mới.

Tuy cả 2 MV đều ra mắt cùng ngày, cùng giờ nhưng cách thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc đến khán giả của 2 nghệ sĩ lại có nhiều điểm khác nhau. Trong khi Bích Phương âm thầm tung tới 2 teaser MV khác nhau thì Sơn Tùng M-TP lại bắt đầu "nhá hàng" bằng những hình ảnh mới của mình, kèm theo đó là 1 teaser MV. Và cho đến gần ngày phát hành, nam ca sĩ mới tiết lộ về việc hợp tác cùng diễn viên "Tình người duyên ma" - Davika thông qua trailer chính thức của MV "Chạy ngay đi". 

{keywords}
Diễn viên người Thái Lan - Davika góp mặt trong MV mới của Sơn Tùng.

Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP cũng sử dụng một chiêu thức quảng bá rất mạnh cho sản phẩm âm nhạc lần này, đó là phát hành bài hát trên ứng dụng nghe nhạc Spotify với hàng chục triệu người nghe trên toàn thế giới.

Lưu Hằng

Mỹ nhân Thái chia sẻ trailer triệu view của Sơn Tùng

Mỹ nhân Thái chia sẻ trailer triệu view của Sơn Tùng

Diễn viên, người mẫu hàng đầu Thái Lan vừa xác nhận việc kết hợp với Sơn Tùng M-TP bằng việc tự tay chia sẻ trailer triệu view của nam ca sĩ trên Instagram kèm lời hé lộ sẽ kết hợp với ekip Hàn Quốc.

Sơn Tùng mời diễn viên 'Tình người duyên ma' đóng MV 'Chạy ngay đi'

Sơn Tùng mời diễn viên 'Tình người duyên ma' đóng MV 'Chạy ngay đi'

Sau nhiều ngày úp mở, Sơn Tùng M-TP chính thức tung trailer MV Chạy ngay đi hợp tác cùng "ma nữ" đình đám Thái Lan Davika.

Sơn Tùng M-TP gây sợ hãi khi tung teaser MV 'Chạy ngay đi'

Sơn Tùng M-TP gây sợ hãi khi tung teaser MV 'Chạy ngay đi'

Tối 2/5, Sơn Tùng M-TP đã tung ra teaser đầu tiên của MV "Chạy ngay đi (Run Now)" với hình ảnh ma mị và kinh dị.