- Đến thời điểm hiện tại, video nhạc kèm lời ca khúc "Look What You Made Me Do" của Taylor Swift đã đạt mốc hơn 40 triệu lượt xem sau khi được phát hành tại lễ trao giải Video Music Awards 2017.

Điều khiến "Look What You Made Me Do' gây bão chính là nội dung clip có nhiều phân đoạn với nội dung khiến người xem liên tưởng tới nhiều nhân vật "quan trọng" trong cuộc sống của nữ ca sĩ.

MV gây ám ảnh cho người xem khi mở đầu với hình ảnh Taylor Swift sống dậy từ một ngôi mộ giữa nghĩa địa tối tăm, đáng sợ, ngụ ý về sự lột xác của chính mình. Đáng chú ý ngôi mộ bên trái cô ghi tấm bia "Nils Sjoberg", bút danh khi Taylor sáng tác ca khúc This Is What You Came For cùng Calvin Harris - người yêu cũ của cô. Vì bài hát này, Calvin Harris đã không ngừng chỉ trích bạn gái cũ trên mạng xã hội.

Trong MV, Taylor còn ám chỉ hàng loạt đối thủ và tình cũ như Katy Perry, vợ chồng Kanye West, Tom Hiddleston, Calvin Harris. Không chỉ vậy, ở phân cảnh cuối cùng trong MV, nhiều cô gái có cùng gương mặt của Taylor xuất hiện. Họ tranh luận với nhau bằng những câu từ mà “kẻ thù” và antifan đã chỉ trích Taylor trong suốt thời gian qua.

Với ca từ và những hình ảnh liên tưởng khá đặc biệt, ca khúc này đã nhanh chóng phá kỷ lục Youtube với 19 triệu lượt xem chỉ sau 24h phát hành. Đến cuối ngày 27/8, lượt xem đã tăng lên 37 triệu, với hàng trăm nghìn lượt chia sẻ. Hiện tại, MV đã tăng lên hơn 40 triệu lượt xem và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Quỳnh Anh