Lưu Kỳ Hương được biết tới là một diễn viên đa tài, cô vừa dẫn chương trình, vừa là ca sĩ và giờ lại chuyển nghề thành nhà giáo.

Ngày 9/9, Kỳ Hương sẽ tổ chức một buổi workshop miễn phí để khởi động dự án thành lập trung tâm dạy các môn nghệ thuật cho thanh thiếu nhi. Dự án mới của Lưu Kỳ Hương được viết từ vị trí của một người mẹ luôn mong mỏi những điều tốt nhất đến với con mình.

Nữ ca sĩ bảo: “Tôi mong mỏi con mình vững vàng hơn trong cuộc sống, tôi muốn con mình có điều kiện tốt nhất nhưng không phải về tài chính, mà là nền tảng kiến thức, tiềm thức tốt để con mạnh dạn, tự tin bước trên con đường của mình, để con không vấp ngã hoặc không gặp những điều nguy hiểm trên đường đời. Tôi nghĩ các bậc làm cha mẹ đều có chung suy nghĩ ấy”. 

Cùng với Lưu Kỳ Hương, Nguyễn Anh Tuấn, buổi workshop miến phí ngày 9/9 tới còn có sự xuất hiện và chia sẻ của diễn viên Thu Quỳnh, nghệ sĩ kịch câm số 1 Việt Nam Hoàng Tùng, diễn viên Huy Toàn, diễn viên Trần Trung Hiếu, Nguyễn Hiếu, Hoàng Long, diễn viên Châu Sa, người mẫu Trần Ngọc Bích,...

{keywords}
Ước mơ của Lưu Kỳ Hương là trở thành cô giáo dạy nghệ thuật.

Lưu Kỳ Hương sinh năm 1988 trong một gia đình nghèo tại Hải Phòng nhưng sớm có tình yêu và đam mê nghệ thuật. Con đường đến với nghệ thuật, khẳng định tên tuổi của Lưu Kỳ Hương phải trải qua nhiều nỗi gian truân. Năm 16 tuổi, vừa học xong lớp 9, khi các bạn bè cùng trang lứa xin làm công nhân trong thời gian nghỉ hè thì Lưu Kỳ Hương lại chăm chỉ đến thư viện huyện đọc sách miễn phí. Rồi Kỳ Hương thấy ở gần đó, có một phòng trà tuyển nhân viên chạy bàn, cô tới xin làm việc. 

Mỗi tối, phòng trà đều có chương trình ca nhạc hát cho nhau nghe, một hôm, anh MC ở huyện có việc nghỉ, Kỳ Hương mạnh dạn xin chủ nhà hàng cho dẫn thử. Kỳ Hương nhớ lại thời điểm đó: "Tôi nhớ hồi đó mình vừa hồi hộp, lại vẫn còn nói ngọng chứ, vậy mà chương trình rất thành công, tôi còn được ông chủ hợp đồng dẫn 2 buổi/tuần", Kỳ Hương chia sẻ.

Cơ duyên đến khi đoàn ca múa Hải Phòng mời Kỳ Hương về làm MC, sau đó, cô được đài truyền hình Hải Phòng mời dẫn các chương trình truyền hình và sự kiện, trở thành một trong những MC trẻ được yêu thích tại Hải Phòng. Với niềm đam mê cháy bỏng, khao khát trở thành ca sĩ và được nhiều cô chú trong đoàn động viên, khích lệ, Lưu Kỳ Hương rời Hải Phòng lên Hà Nội tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp ca hát rồi cô đầu quân về Nhà hát Tuổi trẻ.

{keywords}
Kỳ Hương sẽ tổ chức một buổi workshop miễn phí để khởi động dự án thành lập trung tâm dạy các môn nghệ thuật cho thanh thiếu nhi.

Tại đây, Lưu Kỳ Hương không chỉ được hoạt động nghệ thuật mà còn được mời tham dự nhiều cuộc trò chuyện talkshow với sinh viên, các em nhỏ. "Tôi thích công tác giảng dạy lúc nào không hay, và vì rất yêu thích trẻ em, tôi luôn ấp ủ mong muốn mở lớp dạy những bộ môn nghệ thuật cho các bạn nhỏ", Lưu Kỳ Hương kể về ước mơ của mình.

Sau khoảng thời gian dài hoạt động nghệ thuật, chăm chỉ làm nghề và chạy show, hiện tại, cuộc sống của Lưu Kỳ Hương đã ổn định. Không chỉ có chỗ đứng trong nghề, cô đã mua được nhà ở Hà Nội, mua xe để đi lại và đủ điều kiện chăm sóc con trai 10 tuổi thật tốt. Kỳ Hương bảo, đã đến lúc cô phải thực hiện giấc mơ mình ấp ủ từ lâu - làm cô giáo. 

Ngân An
 


Ca sĩ Lưu Kỳ Hương kể bị đạo diễn MV lừa tiền, đòi tình

Ca sĩ Lưu Kỳ Hương kể bị đạo diễn MV lừa tiền, đòi tình

 Qua câu chuyện mà Lưu Kỳ Hương – nữ ca sĩ đất Hải Phòng kể, khá nhiều khoảng tối của showbiz được hé lộ.