- Tại buổi họp báo ra mắt cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc "The Debut - Dự án số 1" diễn ra tại TP.HCM vào chiều 4/5, bộ 3 giám khảo của chương trình chính thức được tiết lộ, gồm: Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh và Hương Tràm.

{keywords}
Tuổi đời lẫn tuổi nghề của Đức Phúc còn quá trẻ để ngồi ghế giám khảo là nhận định chung của nhiều người, bởi có nhiều thí sinh còn lớn tuổi hơn nam ca sĩ. Vì vậy, câu hỏi liệu anh sẽ làm gì khi ngồi ghế nóng cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc được nhiều người đặt ra tại buổi họp báo.

 

{keywords}
Trước sự băn khoăn của nhiều người, Đức Phúc không tỏ ra bị áp lực. Nam ca sĩ nói: "Đến với chương trình này là vì mỗi người sẽ có một cá tính, màu sắc khác nhau. Tôi đến với chương trình trong tâm thế thoải mái, vui tươi, đem đến cho mọi người sựvui vẻ. Tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm làm nghề mà tôi tích lũy được trong thời gian qua".

 

{keywords}
Đức Phúc cho biết trải qua 2 ngày quay, anh cảm thấy rất háo hức khi được xem tất cả các bạn thí sinh biểu diễn. Nhờ vậy mà anh mới thấy ngoài kia còn rất nhiều tài năng quý giá cần được tỏa sáng đúng nơi. Anh đã rất nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm cho các thí sinh.

 

{keywords}
Hoàng Thùy Linh chia sẻ, cô có rất nhiều cảm xúc khác nhau khi lần đầu ngồi ghế giám khảo cuộc thi âm nhạc. "Tôi sẽ không tự tin nói điều này nếu bản thân mình chưa trải qua 3 ngày quay hình, được tận mắt chứng kiến những tài năng trẻ hát và nhảy rất sáng tạo, hiện đại", Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

 

{keywords}
Chia sẻ về cảm xúc của mình khi tham gia chương trình, Hương Tràm nói: "Tôi cảm thấy mình thiệt thòi, bởi vì ngày ra mắt khán giả, bản thân phải tự làm tất cả mọi thứ, ngay cả chị Hoàng Thùy Linh hay Đức Phúc cũng từng trải qua những quá trình rất khó khăn trước đây. Khi đến đây, tôi thấy các em thật may mắn khi có một môi trường chuyên nghiệp, với những người sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ cho sự nghiệp và ở bên lo lắng các em khi các em mệt mỏi".

 

{keywords}
Tại họp báo, Đạo diễn Quang Huy đồng thời cũng là nhà sản xuất của cuộc thi "The Debut" chia sẻ, anh muốn hỗ trợ cho các bạn trẻ đang loay hoay tìm kiếm cơ hội tỏa sáng. "Chúng tôi mong muốn tạo nên một nền giải trí tốt của riêng Việt Nam cùng những bạn trẻ sung sức và tài năng ấy. Chính vì thế, chúng tôi đã mạnh dạn bỏ ra 3 năm để xây dựng format cho chương trình này", anh nói thêm.

 

{keywords}
Với format thuần Việt hoàn toàn mới lạ, cuộc thi ra đời nhằm tìm kiếm những nhân tố đột phá cho thị trường giải trí Việt Nam, cũng như đào tạo nên một nghệ sĩ trẻ tài năng và toàn diện cả về trình độ, kiến thức, phong cách, thẩm mỹ và sự nghiệp tương lai.

 

{keywords}
Tham gia vào "Dự án số 1 - The Debut", thí sinh không chỉ được trao cơ hội trải nghiệm thực tế cuộc sống của một nghệ sĩ giải trí với những thử thách khắc nghiệt, mà các bạn còn được trang bị và bổ sung những kiến thức chuyên môn đa dạng từ kỹ thuật thanh nhạc, phong cách trình diễn trên sân khấu, thẩm mỹ thời trang, kỹ năng giao tiếp, ứng xử và kiến thức xã hội.

 

{keywords}
Các thí sinh xuất sắc nhất phải vượt qua tất cả thử thách để xuất hiện trong đêm thi cuối cùng. Sân khấu chung kết chính là nơi các bạn được chính thức debut (Sự xuất hiện đầu tiên trước công chúng). "Dự án số 1 - The Debut" bắt đầu lên sóng vào tháng 6/2018 và kết thúc vào tháng 09/2018.

Lưu Hằng

Đức Phúc đốn tim fan với bản cover 'Chạm đáy nỗi đau'

Đức Phúc đốn tim fan với bản cover 'Chạm đáy nỗi đau'

Với giọng hát nội lực cùng ca từ và giai điệu da diết của bài hát, quán quân Giọng hát Việt 2015 đã khiến nhiều người phải xúc động khi nghe bản cover "Chạm đáy nỗi đau".

Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik xoá tan tin đồn rạn nứt

Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik xoá tan tin đồn rạn nứt

Tin tức sao Việt 1/5: Nữ MC của VTV cong khai chia sẻ những hình ảnh đầy lãng mạn bên người bạn trai gắn bó bấy lâu nay.

Đức Phúc gây chú ý khi ôm cún cưng lên thảm đỏ

Đức Phúc gây chú ý khi ôm cún cưng lên thảm đỏ

Đức Phúc ôm cún cưng đi xem thời trang, Tiêu Châu Như Quỳnh làm lố trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018 (VIFW). Bên cạnh đó, thảm đỏ ngày cuối cũng hội tụ rất nhiều những nghệ sĩ nổi tiếng.