Trong buổi họp fan Hoa Vinh nhận được sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của hơn 300 fan. Đại diện của anh cũng lên tiếng về tin hét giá cát-xê cao khi mới được chú ý. 

Clip Hoa Vinh hát live trực tiếp trên VTV

 

Vài tháng qua, Hoa Vinh được xem như "hiện tượng mạng" khi cover các ca khúc Gọi tên em trong đêm, Ngắm hoa lệ rơi... đạt hàng triệu lượt xem. Anh cũng được xem là tác nhân chính giúp cho ca khúc phát hành từ lâu của Châu Khải Phong hot trở lại. Trên Zing MP3, Ngắm hoa lệ rơi phiên bản gốc hiện đạt hơn 73 triệu lượt người nghe, xếp hạng 2 trên #zingchart.

Không chỉ nổi đình đám trên mạng xã hội, thời gian qua, Hoa Vinh còn thường xuyên nhận được nhiều lời mời biểu diễn từ Bắc đến Nam. Tuy nhiên, hiện tượng mạng lại vướng tin hét giá cát-xê tới 60 triệu đồng cho việc dự sự kiện kết hợp quay video, livestream. 

{keywords}
Hoa Vinh nhận được sự ủng hộ của nhiều fan khi mới bước chân vào showbiz. Ảnh: Như Hoàn.

Trong buổi họp fan tại Hà Nội vừa được tổ chức vào ngày 8/4, quản lý của Hoa Vinh thay mặt anh đã thẳng thắn trả lời: "Thông tin về cát-xê của Hoa Vinh trên mạng là đặt điều để nói xấu, chơi xấu. Hoa Vinh mới nổi tiếng nên điều quan trọng nhất là được khán giả thương. Hơn nữa, nhiều ca sĩ trong nghề lâu năm cũng không có được mức cát-xê đó thì Hoa Vinh đâu dám đòi cao như vậy".

Chia sẻ với 300 fan trong buổi giao lưu, Hoa Vinh bày tỏ niềm hạnh phúc khi được khán giả yêu thương và ủng hộ ngay khi mới xuất hiện. "Nhận nhiều hoa và quà, cùng tình cảm fan dành cho tôi vẫn không tin đây là sự thật. Điều quý giá hơn cả với tôi là fan đã không ngại đường xa từ Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng... lên Hà Nội gặp tôi", anh nói.

Đáp lại tình cảm của khán giả, giọng ca sinh năm 1990 gửi tặng hai ca khúc giúp anh nổi tiếng gồm Gọi tên em trong đêm và Ngắm hoa lệ rơi. Hoa Vinh bật mí thực hiện một sản phẩm âm nhạc và sẽ gửi tới khán giả trong thời gian tới.

{keywords}
Hoa Vinh hát Ngắm hoa lệ rơi và Gọi tên em trong đêm gửi tặng fan. Ảnh: Như Hoàn.


Hoa Vinh tên thật là Lê Tiến Anh, sinh năm 1990. Anh được biết đến hiện tượng mạng xã hội đình đám thời gian qua. Khi anh livestream cao nhất đạt lên tới hơn 181 nghìn lượt người xem cùng một thời điểm. Các video của Hoa Vinh thu hút chục nghìn comment với hàng chục triệu lượt xem.

Theo Zing

Tóc Tiên khoe hình thể sexy 'bỏng mắt' trong MV mới

Tóc Tiên khoe hình thể sexy 'bỏng mắt' trong MV mới

Tóc Tiên "thiêu đốt" mọi ánh nhìn khi khoe triệt để 3 vòng nóng bỏng trong MV "Phút giây tuyệt vời" vừa được ra mắt của cô.

'Ông bầu' Tăng Nhật Tuệ lên tiếng sau ồn ào của nhóm Zero 9

'Ông bầu' Tăng Nhật Tuệ lên tiếng sau ồn ào của nhóm Zero 9

Ông bầu của Zero 9 lên tiếng trước việc nhóm gây tranh cãi quá gay gắt, nhất là với những phát ngôn liên quan đến giới Hip hop, nhóm BTS và nhóm nhạc đàn anh 365.

Hà Anh Tuấn hát nhạc phim 'Ngôi nhà hạnh phúc', tiết lộ về mối tình đầu

Hà Anh Tuấn hát nhạc phim 'Ngôi nhà hạnh phúc', tiết lộ về mối tình đầu

Nam ca sĩ hài hước chia sẻ, nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo chính là người đầu tiên anh đem lòng yêu mến, tuy nhiên đã bị Song Jong Ki "cướp" mất.

Mỹ Tâm nhõng nhẽo, tựa đầu vào vai Hà Anh Tuấn hát trước nghìn khán giả

Mỹ Tâm nhõng nhẽo, tựa đầu vào vai Hà Anh Tuấn hát trước nghìn khán giả

"Họa mi tóc nâu" đã có nhiều cử chỉ nũng nịu cực đáng yêu, thậm chí còn hỏi Hà Anh Tuấn có rung động về mình không khi làm khách mời trong liveshow nam ca sĩ.

'Yêu em bất chấp' tung MV ca khúc chủ đề đốn tim fan

'Yêu em bất chấp' tung MV ca khúc chủ đề đốn tim fan

Nhà sản xuất 'Yêu em bất chấp' vừa chính thức tung music video “Yêu thương ngày đó” với phần thể hiện của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn.