- Tóc Tiên "thiêu đốt" mọi ánh nhìn khi khoe triệt để 3 vòng nóng bỏng trong MV "Phút giây tuyệt vời" vừa được ra mắt của cô.

MV Phút giây tuyệt vời - Tóc Tiên
{keywords}
Tối 8/4, ca sĩ Tóc Tiên chính thức tung ra MV "Phút giây tuyệt vời" gửi tới khán giả. Câu chuyện trong MV khá đơn giản nhưng lại mang đặc trưng khi nghĩ về giấc mơ mùa Hè của mọi cô gái trẻ. Màu sắc được lựa chọn từ trang phục, cách trang điểm và bối cảnh cũng làm bật lên tinh thần mùa hè sôi động.

 

{keywords}
Tóc Tiên được xem là nữ ca sĩ có phong cách biến hóa không có điểm dừng, luôn đem lại rất nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả vào mỗi lần trở lại. Sau phong cách retro trong MV "Vì em vẫn thế", Tóc Tiên khiến khán giả "nghẹt thở" khi bất ngờ quyến rũ và gợi cảm hết cỡ trong dự án mới.

 

{keywords}
Khác biệt với những MV màu sắc mùa Hè khác, MV "Phút giây tuyệt vời" được phát triển theo hướng hiện đại hơn thay vì mô típ quen thuộc. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ những bí kíp “thả thính” mới nhưng không khó. Hay cách để “quẫy” thật sang chảnh trong bữa tiệc nhằm hút mọi ánh nhìn khiến người xem thích thú.

 

{keywords}
Tuy MV không có nhiều vũ đạo gây sốt như các sản phẩm trước của Tóc Tiên, nhưng người xem sẽ được chiêu đãi bằng nhiều khung hình được trau chuốt kĩ lưỡng. Bên cạnh đó, vẻ đẹp nóng bỏng cùng lợi thế đường cong chính là điểm cộng dành cho sự trở lại lần này.

 

{keywords}
Với phong cách sexy lần trở lại này, Tóc Tiến đã "thiêu đốt" bao ánh nhìn bởi 3 vòng cực nóng bỏng của mình. Không những vậy, trong MV của cô còn xuất hiện nhiều bạn diễn nam với ngoại hình điển trai và cơ bụng 6 múi. Chia sẻ về việc xuất hiện những chàng trai 6 múi trong MV, Tóc Tiên cho biết đây là yêu cầu của kịch bản và phù hợp với concept mùa hè nóng bỏng trong MV.

 

{keywords}
Tuy có sự chênh lệch về tuổi tác với bạn diễn nam - người mẫu Lê Xuân Tiền, nhưng cả 2 đều có sự ăn ý về cả ngoại hình lẫn diễn xuất. Lần đầu tiên quay MV cho ca sĩ, Lê Xuân Tiền có chút ngượng ngùng bối rối trong các cảnh quay tình cảm, và chính sự tự nhiên cùng kinh nghiệm trước ống kính của Tóc Tiên đã giúp nam người mẫu hoàn thành tốt vai trò của mình.

 

{keywords}
Ca khúc "Phút giây tuyệt vời" tiếp tục là một sự hợp tác ăn ý giữa Tóc Tiên và Hoàng Touliver cùng nhạc sĩ Rhymastic (tác giả bản hit Yêu 5). Với giai điệu đặc trưng của dòng nhạc EDM mùa Hè, ca khúc nổi bật khi sử dụng những nhịp trống mang lại cảm giác bắt tai, tưng bừng. Bên cạnh đó, ca khúc cũng bắt tai người nghe với điệp khúc gây nghiện được lặp lại liên tục.

 

{keywords}
Sau MV này, bên cạnh việc tập trung cho lần trở lại vị trí HLV Giọng Hát Việt 2018, Tóc Tiên vẫn tiếp tục dồn sức cho những sản phẩm âm nhạc mới với phong cách khác biệt. Mục tiêu của Tóc Tiên trong năm 2018 là biến hoá khó đoán cả trong phong cách âm nhạc và thời trang.

Lưu Hằng

Tóc Tiên lại tung ảnh nóng khiến fan phát sốt

Tóc Tiên lại tung ảnh nóng khiến fan phát sốt

Sao Việt ngày 8/4: Tóc Tiên tiếp tục 'đốt mắt' người nhìn với bức hình đen trắng khoe thân hình bốc lửa trong trang phục bikini gợi cảm.

Tóc Tiên diện đồ sexy khoe chân dài miên man

Tóc Tiên diện đồ sexy khoe chân dài miên man

Sao Việt ngày 3/4: Tóc Tiên khoe chân dài thon gọn khi diện nội y xuyên thấu gợi cảm.

Tóc Tiên gây sốt khi trổ tài dỗ trẻ nín khóc trong vài giây

Tóc Tiên gây sốt khi trổ tài dỗ trẻ nín khóc trong vài giây

Chỉ với vài động tác đơn giản, nữ ca sĩ đã khiến cho thiên thần nhỏ của ca sĩ Đình Bảo ngưng khóc ngay tức khắc.