Ở tuổi 35, sau một lần đổ vỡ hôn nhân, Khánh Ngọc cho biết giờ đây cô không còn nghĩ đến chuyện kết hôn và sinh con lần nữa.

Đường tình nhóm H.A.T: Người bình lặng, kẻ sóng gió truân chuyên

Cuộc sống của Ngô Quỳnh Anh nhóm H.A.T giờ ra sao?

Từng đoạt giải nhất tiếng hát Truyền hình TP.HCM năm 2004, sau đó gây đình đám với ca khúc "Vầng trăng khóc" song ca cùng Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc lên xe hoa cùng xạ thủ Trung Hiếu vào năm 2011.

Tuy nhiên, chỉ hơn 2 năm chung sống, Khánh Ngọc và chồng lặng lẽ ly hôn. Mới đây, cô thừa nhận đã có người mới, tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn vô cùng kín tiếng về danh tính bạn trai và chuyện tình cảm của mình.

{keywords}
Ca sĩ Khánh Ngọc.

Muốn giữ cho người mới sự bình yên

- Thường xuyên đăng tải ảnh hạnh phúc bên bạn trai, tuy nhiên chị lại từ chối tiết lộ mặt và danh tính người đàn ông mới của mình, vì sao vậy?

Tôi muốn giữ cho anh ấy sự bình yên. Tôi nghĩ nếu tiết lộ mọi thứ sẽ chỉ mang lại sự phiền phức cho anh ấy. Tôi nghĩ mọi người chỉ cần thấy tôi hạnh phúc là đủ rồi. Bạn trai hiện tại của tôi không phải là người hoạt động trong giới showbiz, anh ấy cũng không muốn mọi chuyện ồn ào.

Bản thân tôi sau mọi sóng gió giờ đây cũng nghiệm ra rằng mình không yêu được người trong showbiz bởi có lẽ cả hai quá rành về nhau.

- Yêu chị, anh ấy đối xử với bé Kuni – con trai chị- ra sao?

Anh ấy yệu tôi và con trai tôi luôn. Anh rất thân thiết với con trai tôi và ngược lại, bé Kuni cũng rất quý bạn trai tôi. Bất cứ lúc nào anh ấy cũng đều bảo vệ và chăm sóc cho hai mẹ con. Tôi cảm nhận được sự chân thành từ anh ấy. Trải qua mọi chuyện, giờ đây tôi sống chậm lại, yêu cũng chậm lại, tôi không còn vội vàng như xưa nữa.

{keywords}
Khánh Ngọc và con trai.

- Chị từng tâm sự rằng giờ sẽ chỉ yêu thôi, không cưới nữa?

Đúng là giờ tôi chỉ muốn yêu thôi chứ không còn nghĩ đến việc làm đám cưới. Tôi cần thêm nhiều thời gian mới có thể nghĩ đến chuyện cưới xin. Giờ chúng tôi yêu nhau, tôi thấy mọi thứ rất ổn, vậy cần gì phải làm thêm một đám cưới cho rình rang? Đám cưới với tôi giờ thực sự không cần thiết.

Với tôi, hình thức bên ngoài không thể mang lại hạnh phúc thật sự. Tôi đã qua thời sống bề nổi, giờ đây tôi chỉ cần bình yên và hạnh phúc thật sự bên người tôi thương.

- Con trai chị thì sao, bé không muốn có thêm em để chơi cùng?

Bé Kuni nhà tôi hiện chưa muốn làm anh nên không giục tôi cưới, dù bé rất ủng hộ chuyện của mẹ. Ở nhà tôi, Kuni cũng có mấy anh chị họ nên bé không cảm thấy cô đơn. Bản thân người yêu tôi rất thoải mái, anh ấy bảo mọi chuyện thế nào cũng được, tùy tôi quyết định. Còn bố mẹ tôi, các cụ rất ủng hộ mọi chuyện của con gái, miễn tôi hạnh phúc là bố mẹ tôi cảm thấy an lòng. Bố mẹ tôi luôn tôn trọng moi quyết định của tôi.

- Nhìn lại hôn nhân cũ, chị có hối hận vì đã yêu vội và kết hôn quá nhanh, chỉ trong vòng 6 tháng?

29 tuổi kết hôn cũng là hơi muộn rồi bạn ạ. Tôi quan niệm, mọi thứ trên đời đều có duyên số nên cái gì đến mình nhận, hết duyên buông tay, không có gì phải hối hận. Giai đoạn đó, tôi kết hôn là đúng theo duyên số. Sau khi kết hôn, tôi có Kuni – món quà vô cùng quý giá không gì so sánh được. Tôi luôn cảm ơn ông trời vì điều đó.

- Con trai hiện đã 6 tuổi, bé có biết chuyện bố mẹ chia tay?

Khi chúng tôi ly hôn, Kuni còn quá nhỏ - mới 2 tuổi nên bé đã quen với việc ba mẹ không sống chung. Do đó, bé không bao giờ thắc chuyện gì. Tuy nhiên, tôi cũng nói với bé rằng ba mẹ chia tay nên không sống với nhau, song dù có chuyện gì ba mẹ cũng luôn yêu thương con. Tôi luôn dạy con trai phải yêu thương ba và bé rất hiểu những điều tôi nói.

Hiện tại, mối quan hệ của tôi và chồng cũ đã trở lại bình thường, chúng tôi coi nhau như những người bạn. Cả hai cùng nhau lo cho con trai, thi thoảng, chúng tôi vẫn gặp nhau để cùng bàn về việc nuôi dạy Kuni. Với chúng tôi, con cái luôn là trên hết.

{keywords}
Khánh Ngọc có người mới nhưng không muốn kết hôn và sinh con

Muốn tránh thị phi một cách tuyệt đối

- Chị vừa tham gia Ơn giời cậu đây rồi và giành cúp, bản thân chị cũng bất ngờ vì điều này?

Đây là lần thứ hai tôi tham gia Ơn giời cậu đây rồi. Với chương trình này, tôi chủ yếu muốn xem mình có thể linh hoạt xử lý tình huống hay không. Thú thật tôi rất bất ngờ khi đoạt cúp bởi tôi thấy hai khách mời khác là chị Phi Nhung và BB Trần diễn rất hay, duyên dáng.

Ban đầu tôi lo nhất là “trưởng phòng” Tự Long, bởi anh ấy là người Bắc, tôi là người Nam, cách dùng từ, nói chuyện của cả hai đã khác nhau rồi. Thêm nữa, tôi lại không quen anh ấy ngoài đời nên khi vào tôi rất run, thế nhưng không ngờ cuối cùng tôi lại là người giành chiến thắng.

- Có phải tình huống “trưởng phòng” Tự Long đặt ra giống câu chuyện thật của chị ngoài đời nên chị có thể diễn xuất “ngọt” đến thế?

Thực ra câu chuyện chỉ có một phần hơi tương tự thôi. Tuy nhiên, khi thấy nhân vật cũng là ca sĩ, cũng từng có thời gian ngừng hát, thế là ký ức cũ của tôi hiện về khiến tôi rơi nước mắt và bị cuốn vào tình huống của nhân vật. Thêm nữa, lại được anh Tự Long dẫn dắt câu chuyện quá tốt nên tôi cũng bị nhập tâm theo, dù khả năng diễn xuất của tôi chỉ là một số O tròn trĩnh.

Trước đây, cũng có một vài lời mời tôi tham gia đóng phim nhưng tôi chưa dám nhận. Tuy nhiên, sau đợt này, có lẽ nếu đủ can đảm và có một vai cá tính phù hợp với mình tôi sẽ nhận.

- Từng phải ngừng hát vì mất giọng, giờ đây chị định hướng con đường âm nhạc của mình như thế nào?

Giọng tôi giờ đã tạm ổn nhưng không còn khỏe như xưa nữa. Song bù lại, tôi cảm nhận mình hát tình cảm và da diết hơn trước. Hiện tôi đang làm single mới và đang trong quá trình quay MV để lên sóng vào tháng sau. Tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt với Nhật Tinh Anh và những người bạn cùng thời. Thi thoảng, chúng tôi vẫn song ca với nhau khi có dịp.

Hiện nay, có nhiều ca sĩ trẻ, tôi thích nhất Hương Tràm vì chất giọng của cô ấy. Nói chung, giờ đây tôi không tạo áp lực cho mình trong nghề. Tôi chỉ muốn được hát trong những chương trình thực sự thích. Hiện tôi vẫn hoạt động showbiz nhưng không còn bon chen và muốn tránh thị phi tuyệt đối. Tôi muốn giữ hình ảnh của mình là một người phụ nữ chu toàn gia đình và đi hát vì đam mê.

Tâm An

Khánh Ngọc khóc hết nước mắt vì Tự Long

Khánh Ngọc khóc hết nước mắt vì Tự Long

Tiết lộ bị ung thư và muốn Khánh Ngọc rời xa mình, Tự Long đã khiến nữ ca sĩ 'Vầng trăng khóc' khóc hết nước mắt tại Ơn giời cậu đây rồi tập 11.

Khánh Ngọc hoảng hốt vì xe máy trăm triệu bốc cháy trong tầng hầm

Khánh Ngọc hoảng hốt vì xe máy trăm triệu bốc cháy trong tầng hầm

Khi Khánh Ngọc vừa đề máy thì xe bốc khói khiến cô lo lắng và hoảng sợ. May thay, mọi người gần đó đã dùng bình xịt để dập lửa trên xe máy của cô.