Hóa thân quá giống cố ca sĩ Trần Lập, Anh Tú khiến NSƯT Kim Oanh không kìm được nước mắt khi nhìn thấy hình ảnh của người anh thân thiết trên sân khấu của 'Gương mặt thân quen'.

Kim Oanh nghẹn ngào trong phần nhận xét Anh Tú:


Tiết mục hóa thân cố nghệ sĩ Trần Lập của Anh Tú:

{keywords}
Tập 7 của chương trình Gương mặt thân quen lên sóng tối 21/7 mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc với sự tham gia của 6 thí sinh là Hùng Thuận, Kim Thành, Đỗ Phú Quí, Anh Tú, Duy Khánh và Hà Thu. Kim Oanh, Quang Linh và Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ vị trí ghế nóng chương trình.

 

{keywords}
Tiết mục khiến khán giả và ban giám khảo xúc động nhất đêm thi này đến từ Anh Tú khi bấm chọn hóa thân hình tượng cố nghệ sĩ Trần Lập - một tượng đài nhạc Rock Việt Nam. Với ngoại hình đơn giản, Anh Tú mang cả dàn trống lên sân khấu thể hiện ca khúc “Người đàn bà hóa đá”.

 

{keywords}
Vì hóa thân Trần Lập quá giống, Anh Tú khiến giám khảo Kim Oanh không kìm được nước mắt. Cô nghẹn ngào nhận xét: “Chị là một người bạn chơi thân với anh Trần Lập đã từ rất lâu rồi. Và ngày hôm nay chị có cảm giác được xem anh ấy biểu diễn một lần nữa. Trong hình ảnh đêm liveshow cuối cùng, chị thấy tinh thần của em rất giống anh Lập và chị rất thích tiết mục này”.

 

{keywords}
Giám khảo Quang Linh đánh giá đây là tiết mục hay nhất của Anh Tú từ đầu cuộc thi đến giờ. Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy Anh Tú rất thông minh khi biết cách lựa chọn hình ảnh gây thiện cảm với khán giả. Nam giám khảo nói: “Đây là một trong những ca khúc được anh Trần Lập đứng lên sân khấu thể hiện lần cuối, em đã quan sát và thể hiện rất đúng tinh thần của anh Trần Lập trong ngày hôm ấy, chúc mừng em”.

 

{keywords}
Mở đầu chương trình là Duy Khánh khi hóa thân thành nhóm nhạc nổi tiếng Boney M. Bước ra sân khấu cùng 3 thành viên nhóm do vũ đoàn Oh hóa thân. Nam diễn viên gây ấn tượng với làn da đen, đội tóc xù giống hệt phiên bản chính.

 

{keywords}
Lựa chọn ca khúc “Daddy cool”, Duy Khánh làm khuấy động khán phòng với những điệu lắc hông sôi động. Kim Oanh dù hài lòng về phần thi nhưng cô vẫn cảm thấy Duy Khánh hơi căng thẳng trong cách hát. Còn Đàm Vĩnh Hưng dành "cơn mưa lời khen" cho nam thí sinh, anh chỉ khuyên vũ đoàn nên mặc đúng trang phục như trong phiên bản gốc như vậy sẽ tái hiện được đúng tinh thần của bài hát hơn.

 

{keywords}
Tuần này, Đỗ Phú Quí gây ấn tượng với khán giả khi lựa chọn giả giọng “nữ thần nhạc pop” Cher thể hiện ca khúc nổi tiếng “Believe”. Bước ra sân khấu khi diện nguyên cây bạch kim lấp lánh từ đầu tóc cho đến chân, Đỗ Phú Quí khiến mọi người ấn tượng bởi cách hát uốn lưỡi, cắn răng, liên tục lắc đầu giả kỹ thuật bóp méo giọng giống hệt phiên bản gốc.

 

{keywords}
Theo dõi tiết mục, Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Em cần nghiên cứu sâu hơn cách di chuyển của nhân vật. Về giọng hát, có một vài nốt em hát chưa tới, giọng hát của cô Cher thật ra không hề khó bắt chước, những nốt đầu em làm khá giống nhưng càng về sau em lại để lộ Đỗ Phú Quí hiện ra không còn là Cher nữa”.

 

{keywords}
Hà Thu lột xác hóa thân NSND Bạch Tuyết với “Liên khúc Nhật ký đời tôi và Túp lều lý tưởng”. Để cho giống nhân vật phiên bản gốc, Hà Thu phải hóa trang già đi. Người đẹp tiết lộ mình đã gọi điện trực tiếp cho Bạch Tuyết và nhờ cô mượn trang phục biểu diễn trong tiết mục.

 

{keywords}
Bấm chọn hóa thân Lobo, Hùng Thuận thể hiện ca khúc đình đám một thời “How can I tell her”. Tiết mục không cần đến một sân khấu lộng lẫy hay dàn vũ công hùng hậu mà chỉ có một mình Lobo phiên bản Hùng Thuận ngồi đó với cây đàn trên tay. Nam diễn viên còn gây bất ngờ với phần hóa trang giống đến ngỡ ngàng từ thần thái khuôn mặt, mái tóc trắng, để ria mép và đeo kính.

 

{keywords}
Giám khảo Kim Oanh nhận xét: “Đây là một tiết mục xuất sắc nhưng có vẻ như tóc em đang bị bết, phải sấy hay làm cách nào đó để nhìn lãng tử hơn một chút, bởi vì người nghệ sĩ lớn tuổi càng già người ta càng chất”. Nghe vậy, Quang Linh liếc nhẹ Kim Oanh và nói: “Chị Kim Oanh có chê Hùng Thuận đâu, ý chị muốn nói tôi già, có tuổi thôi mà”. Câu nói đùa của Quang Linh khiến Kim Oanh lúng túng.

 

{keywords}
Thí sinh cuối cùng trong đêm thi thứ 7 là Kim Thành khi bấm chọn hình tượng danh ca Đặng Lệ Quân với bài hát "Ngàn vạn lời nói". Xuất hiện trên sân khấu, Kim Thành gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả với ngoại hình xinh đẹp dịu dàng, khoe dáng eo thon với đầm đỏ bó sát cơ thể. Dù đã cố gắng hết sức nhưng Kim Thành chưa chinh phục được ban giám khảo.

 

{keywords}
Quang Linh nhận xét: “Chúc mừng em đã có một màn lộn ngược dòng từ điểm cao giờ trở thành thấp, lý do anh đánh giá khắt khe với em vì Kim Thành là một trong số những thí sinh có giọng hát tốt, nhưng phần thi đêm nay của em chưa thuyết phục tôi”. Còn Đàm Vĩnh Hưng tiếc vì Kim Thành có giọng ca nội lực nhưng chưa biết cách ém lực để trở thành giọng nhỏ và sắc hơn. Kết thúc đêm thi thứ 7, Anh Tú xuất sắc trở thành thí sinh nhất tuần với số điểm 35 từ ban giám khảo.

 Vân Anh

Kim Oanh lên tiếng vì bị phản ứng gay gắt trong 'Gương mặt thân quen'

Kim Oanh lên tiếng vì bị phản ứng gay gắt trong 'Gương mặt thân quen'

Không bức xúc, diễn viên Kim Oanh - Giám khảo chương trình “Gương mặt thân quen” bình tĩnh chia sẻ với VietNamNet xung quanh những phản ứng gay gắt của khán giả về chị.

Hùng Thuận ‘hạ gục’ Kim Oanh, Mr Đàm khi hóa thân Michael Jackson

Hùng Thuận ‘hạ gục’ Kim Oanh, Mr Đàm khi hóa thân Michael Jackson

Hóa thân thành “Ông hoàng nhạc Pop - Michael Jackson”, Hùng Thuận khiến Kim Oanh, Đàm Vĩnh Hưng liên tục hò hét, đứng dậy đập bàn vì quá phấn khích trước màn trình diễn ngoạn mục.

Diễn viên Kim Oanh làm giám khảo Gương mặt thân quen 2018

Diễn viên Kim Oanh làm giám khảo Gương mặt thân quen 2018

Sau khi công bố Đàm Vĩnh Hưng là giám khảo đầu tiên, hai vị trí còn lại chính thức được xác nhận là ca sĩ Quang Linh và NSƯT Kim Oanh.

Phim của NSND Anh Tú và Kim Oanh hay nhất

Phim của NSND Anh Tú và Kim Oanh hay nhất

'Chiều ngang qua phố cũ' với sự tham gia của NSND Anh Tú và diễn viên Kim Oanh đã thắng giải vàng ở hạng mục Phim truyện tại LH truyền hình toàn quốc 37.

Kim Oanh chia sẻ lý do khởi kiện vợ Xuân Bắc

Kim Oanh chia sẻ lý do khởi kiện vợ Xuân Bắc

Sáng 30/10, NSƯT Kim Oanh chia sẻ với VietNamNet rằng muốn khởi kiện cô Nguyễn Hồng Nhung (vợ NSƯT Xuân Bắc) vì những xúc phạm ‘trên diện rộng’ đối với Kim Oanh trong thời gian qua.

Vẻ nóng bỏng của diễn viên 'đanh đá nhất màn ảnh' Kim Oanh

Vẻ nóng bỏng của diễn viên 'đanh đá nhất màn ảnh' Kim Oanh

Kim Oanh - diễn viên cá tính cả trong phim lẫn ngoài đời vô cùng nóng bỏng trong những bức hình với bikini