Nam ca sĩ chia sẻ thành thật việc gác lại dự định mua siêu xe để lấy tiền làm sản phẩm âm nhạc. 

Hình ảnh Noo Phước Thịnh đóng phim 10 năm trước gây sốt mạng

Tập đầu tiên lên sóng của "Lam Trường 9p.m live" - MV "Lãng quên chiều thu": 

Chiều ngày 8/6, Lam Trường chính thức công bố dự án “Lam Trường 9pm live” sau nhiều năm ấp ủ và mất 6 tháng thực hiện. 

{keywords}
Hồng Ngọc về Việt Nam, dành trọn buổi chiều ủng hộ Lam Trường ra sản phẩm.

Biết tin đàn anh trở lại với dự án lớn, ca sĩ Hồng Ngọc đã vội bay về Việt Nam để chung vui. Cô cho biết Lam Trường là ca sĩ được yêu mến bởi nhân cách, sự nghiệp sạch scandal. Ngay cả thời là ngôi sao được săn đón nhất làng nhạc thì anh vẫn giữ tính cách hoà đồng, gần gũi như vậy. Hồng Ngọc cũng nói âm nhạc của Lam Trường tác động lớn đến nhiều thế hệ ca sĩ, trong đó có cô. 

{keywords}
Không nhận thấy dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt nam ca sĩ.

Hơn 20 năm đi hát với "gia tài" bài hát đồ sộ nhưng vào thời điểm đó, phần lớn ca khúc không có MV hoặc được quay với chất lượng hình ảnh, âm thanh kém xa hiện tại. Điều này thôi thúc Lam Trường thực hiện một dự án hát lại những ca khúc của mình với phong vị và chất lượng mới. Ngoài ra “Lam Trường 9pm live” cũng sẽ là kênh chia sẻ những sản phẩm mới của anh.

“Lam Trường 9pm live” dự kiến có khoảng 10 tập phát sóng. Mỗi tập sẽ được phát đều đặn vào lúc 21h thứ 6 hàng tuần trên kênh Youtube của nam ca sĩ.

Lam Trường mong rằng đây sẽ là dự án dài hơi với nhiều mùa. Những bài hát được thu live 100% cùng ban nhạc. Anh tiết lộ mỗi tập sẽ được quay tại một địa điểm trên khắp thế giới. Nhiều câu hỏi đặt ra về số tiền làm dự án vì để đi nhiều nước ghi hình như vậy thì chi phí hẳn rất tốn kém. 

{keywords}
Lam Trường "đi tạm" chiếc xe màu vàng này vì phải gác dự định mua siêu xe để lấy tiền tỷ làm dự án.

Lam Trường không đưa ra con số cụ thể nhưng cho biết đã tạm gác dự định mua xe Range Rover để lấy tiền làm dự án. Thực tế giá thị trường của chiếc xe này vào khoảng 5 - 6 tỷ đồng. Lam Trường cũng nói thêm việc bỏ một vài tỷ đồng làm dự án hiện nay cũng đã phổ biến. Anh mong rằng dự án của mình nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ công chúng. 

Trước nghi vấn “Lam Trường 9pm live” có thể bị "đụng hàng" với dự án See Sing Share của Hà Anh Tuấn, Lam Trường tỏ ra khá thoải mái. 

"Hà Anh Tuấn thành công không phải vì đem tới một chương trình mới mà cậu ấy có cách hát rất riêng, truyền tải được tình cảm và đối đáp thông minh trên sân khấu. Điều đó giúp Tuấn thành công. Mỗi người ca sĩ sẽ có một nét khác biệt, hy vọng với sự cố gắng cũng như cách tôi chọn lựa bài hát, khán giả sẽ thấy được cái tâm làm nghề của mình và đánh giá đúng chương trình" - nam ca sĩ phản hồi.

Ngoài những ca khúc solo làm nên tên tuổi của mình, Lam Trường còn kết hợp với một số giọng hát cùng thời hay các ca sĩ trẻ đang được yêu thích để thể hiện những bài hit của hai bên. 

{keywords}
Trung Quân Idol mặc rườm rà đến chúc mừng đàn anh.

 

{keywords}
Dĩ nhiên hai cháu gái là Minh Thư và Tiêu Châu Như Quỳnh không thể vắng mặt.

 

{keywords}
Loạt nhạc sĩ: Nguyễn Hải Phong, Phúc Trường, Nguyễn Hồng Ân, Đào Trọng Thịnh... đến dự buổi ra mắt dự án của Lam Trường.

Gia Bảo

Lam Trường tái xuất với dự án lớn chưa từng có

Lam Trường tái xuất với dự án lớn chưa từng có

Sức nóng tại ghế HLV Giọng hát Việt chưa giảm, Lam Trường tiếp tục ra mắt một dự án lớn được ấp ủ nhiều năm.

Đàm Vĩnh Hưng nhận là fan ruột của Lam Trường trong đám cưới Hữu Công

Đàm Vĩnh Hưng nhận là fan ruột của Lam Trường trong đám cưới Hữu Công

Nam ca sĩ đã xuất hiện để chung vui trong đám cưới của Hữu Công và cô con gái nuôi - hotgirl Thủy Tiên vào sáng nay 29/4 tại Hưng Yên.

'Cháu gái Lam Trường' bất chấp mặc đồ sốc để gây chú ý: Bi kịch Vpop

'Cháu gái Lam Trường' bất chấp mặc đồ sốc để gây chú ý: Bi kịch Vpop

Giọng ca từng khiến Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh và Trần Lập đồng loạt bấm chọn ở Giọng hát Việt 2012, Tiêu Châu Như Quỳnh nay vẫn ở một nơi nào đó vô định trong showbiz.

Phương Thanh đợi dịp hôn Lam Trường khi hát chung

Phương Thanh đợi dịp hôn Lam Trường khi hát chung

Ca sĩ Phương Thanh gây bất ngờ khi tiết lộ thường hay "canh me" để hôn Lam Trường khi song ca cùng nam ca sĩ.

Ca sĩ Lam Trường nhập viện lúc 4 giờ sáng vì kiệt sức

Ca sĩ Lam Trường nhập viện lúc 4 giờ sáng vì kiệt sức

Vợ Lam Trường bất ngờ tiết lộ nam ca sĩ phải nhập viện vào lúc 4h sáng nay, khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của anh.