- Nữ ca sĩ đã thực sự có một đêm nhạc đầy thăng hoa và tràn ngập cảm xúc trong “Liveshow Mỹ Linh Tour 2018 – Thời gian” diễn ra tại Hà Nội ngày 11/08.

Clip: Mỹ Linh thăng hoa trong chuyến hành trình mở màn tour diễn tại Hà Nội

 

Mỹ Linh
{keywords}
Tối 11/8, đêm live show đầu tiên trong Tour diễn "Mỹ Linh 2018 – Thời gian" đã diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Đây là tour diễn lớn cuối cùng của Mỹ Linh, tổng kết chặng đường hơn 20 năm làm nghề của cô cùng các bạn bè thân thiết trong nhóm nhạc Anh Em.
{keywords}
Khách mời đầu tiên xuất hiện cùng Mỹ Linh là Hà Phạm Thăng Long – giọng soprano opera hàng đầu Việt Nam. Cả hai hoà quyện cùng nhau với những ca khúc trong album Chat với Mozart. 

 

{keywords}
Cô con gái Trương Mỹ Anh xuất hiện trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Hai mẹ con song ca với nhau những ca khúc vô cùng ngọt ngào. 
{keywords}
Mỹ Anh và mẹ lần đầu tiên chính thức song ca như hai đồng nghiệp cũng sẽ mang đến những khoảng lắng đọng.
{keywords}
Nhạc sĩ Anh Quân - người chồng, người đồng nghiệp luôn theo sát bên những chặng đường của Mỹ Linh trong suốt 20 năm qua.
{keywords}
Bùi Anh Tuấn kết hợp cùng đàn chị với những bản hit ballad không thể không nhắc đến trong sự nghiệp của Mỹ Linh là Nhớ mưa và Những giấc mơ dài. Mỹ Linh chia sẻ: “Tuấn là ca sĩ trẻ hiện nay có giọng hát live tốt, và đầy xúc cảm, tôi rất ngưỡng mộ và yên tâm khi mời cậu ấy song ca những bản hit ballad trong sự nghiệp của tôi. Trong thời gian tới, chắc chắn sẽ có một liveshow riêng với cái tên Bùi Anh Tuấn trên chính sân khấu này".
{keywords}
Mỹ Linh đem đến những bản hit đã gắn bó với thời thanh xuân của bao thế hệ như Tóc Ngắn, Em mơ về anh, Hương Ngọc Lan...

 

{keywords}

Trong không khí ấm áp của khán phòng chỉ với những ánh đèn flash và giọng ca của Mỹ Linh, những kỉ niệm tươi đẹp của mọi người như được ùa về khiến ai cũng cảm thấy xúc động.

{keywords}
Khép lại đêm nhạc, Mỹ Linh đã cùng rapper Hà Lê thể hiện Bài ca tự do – ca khúc trong album mới của cô lần này, với thông điệp: "Tự do trong chính trái tim mình, không cần tìm đâu xa".
{keywords}
Đêm diễn "Mỹ Linh 2018 – Thời gian" tại Hà Nội của Mỹ Linh đã khép lại trong những cảm xúc tuyệt vời. Không chỉ những nghệ sĩ trên sân khấu được thăng hoa mà dường như tất cả những khán giả có mặt đều được như sống trong chính giai điệu của từng ca khúc. Hành trình âm nhạc của Mỹ Linh sẽ tiếp tục được tái hiện tại Đà Nẵng (15/8) và TP.HCM (18/8).

Tùng Nguyễn

 

Mỹ Linh và Anh Em – 12 năm cho một dấu ấn cảm xúc

Mỹ Linh và Anh Em – 12 năm cho một dấu ấn cảm xúc

Liveshow đánh dấu 20 năm sự nghiệp, nhưng Mỹ Linh đã không hát "Chị tôi" hay "Trên đỉnh Phù Vân", những bài hit một thời của chị. Bởi ''Thời gian'' không chỉ là cuộc chơi của riêng nữ ca sĩ mà còn có một nửa quan trọng: Anh Em.