Một clip đăng tải trên mạng cho thấy giọng ca ‘Em sai rồi anh xin lỗi em đi’ đang tập hát một ca khúc nổi tiếng theo dòng nhạc chính thống.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh Chi Pu đang hát ca khúc ‘Nhớ về Hà Nội’. Mặc dù chỉ có nữ ca sĩ xuất hiện trên hình, tuy nhiên bên ngoài còn có một giọng nói nam bắt nhịp và nhắc nhở cô về âm hưởng và thần thái.

Có vẻ như, Chi Pu không phải chỉ hát trong một dịp vui vẻ với bạn bè mà thực sự đang luyện tập cho ca khúc này. Cô cố gắng đặt nhiều cảm xúc vào ca từ và giai điệu, song vẻ mặt và giọng hát của cô dường như còn đuối so với âm vực của bài hát.

‘Nhớ về Hà Nội’ là tác phẩm âm nhạc kinh điển qua nhiều thập kỷ, gắn liền với tiếng hát của diva Hồng Nhung. 

Bài hát này hoàn toàn khác biệt với các ca khúc đậm tính giải trí và mang nhiều bóng dáng nhạc K-pop mà Chi Pu tung ra trong thời gian vừa qua. Điều này đặt ra nghi vấn nữ ca sĩ 25 tuổi sắp sửa thể hiện ‘Nhớ về Hà Nội' trong một chương trình trong thời gian tới.

Nhận nhiều chỉ trích về giọng hát trong những tháng qua, Chi Pu vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát và liên tục tung ra các sản phẩm âm nhạc mới. Có thể nói, khả năng của nữ ca sĩ gây nhiều tranh luận, nhưng tinh thần chăm chỉ của cô là điều không ai có thể phủ nhận.

Phong Kiều