- Luis Fonsi - cha đẻ hit Despacito đến Việt Nam. Luis Fonsi dẫn theo ê-kíp khủng lên tới 30 người trong chuyến công tác 2 ngày tại Đà Nẵng.

Ca sĩ Luis Fonsi - cha đẻ của bản hit Despacito vừa đáp chuyến bay đến Việt Nam chiều 3/7 để tham gia một sự kiện âm nhạc tại Đà Nẵng.

{keywords}

Luis Fonsi chính thức đặt chân đến Đà Nẵng để sẵn sàng cho sự kiện âm nhạc lớn sắp diễn ra. (Ảnh: Zing)

Thông tin Luis Fonsi sẽ tới Việt Nam biểu diễn đã được rò rỉ từ khá lâu và thu hút sự quan tâm của người yêu nhạc trong nước. Khi sự kiện âm nhạc có sự tham gia của chủ nhân bản hit tỷ view Despacito được chính thức đăng tải, người hâm mộ đã vô cùng mong đợi sự có mặt của anh ở Việt Nam lần đầu tiên.  

Để đảm bảo an toàn cho ngôi sao ca nhạc này, mọi thông tin về lịch trình đã được giấu kín. Luis Fonsi được đích thân thành viên BTC đón tiếp tại sân bay. Dàn ê-kip hùng hậu "hộ tống" nam ca sĩ nổi tiếng lên tới 30 người.

Chia sẻ với VietNamNet, đạo diễn Việt Tú cho biết, việc thương lượng hợp đồng với một nghệ sĩ đẳng cấp quốc tế như Luis Fonsi không hề dễ dàng. Theo đó, các yêu cầu của nghệ sĩ cũng rất chi tiết, thậm chí đến từng nhãn hiệu của chai nước tăng lực, từng màu rèm cửa sổ đến nhãn hiệu loại giấy ăn mà họ muốn sử dụng...

{keywords}
Đạo diễn Việt Tú.

Ngoài ra còn có các yêu cầu khác cho đoàn nhân sự tháp tùng của Luis Fonsi cũng là cả vấn đề đau đầu với nhà tổ chức vì kỹ và gần như không thể thương lượng bởi nghệ sĩ quan điểm rõ ràng bản thân các yêu cầu cũng thể hiện vị trí của họ trong nền công nghiệp giải trí.

''Bảng list hạng mục hậu cần được đáp ứng này là một thách thức không hề nhẹ với bất kỳ nhà tổ chức nào vì độ kỹ và khó của các yêu cầu. Trong dự án lần này lần đầu tiên ekip chúng tôi phải huy động gần như toàn bộ ekip tinh nhuệ bao gồm các quản lý đã từng quen làm các sự kiện có nghệ sĩ quốc tế  đảm bảo tính chuyên nghiệp và không có rủi ro trong khâu quan trọng nhất" - đạo diễn Việt Tú tiết lộ. 

Chiều 3/7, ngay sau khi đáp xuống Đà Nẵng ekip của Luis Fonsi đã ngay lập tức ra kiểm tra hiện trường và họ vô cùng hài lòng với những gì mà ekip Việt Nam đang chuẩn bị.

Luis Fonsi, tên thật là Luis Alfonso Rodríguez López-Cepero. Anh sinh năm 1987 và là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên quốc tịch Puerto Rico. Ca khúc Despacito ra mắt đầu năm 2017 giúp Luis Fonsi đã nổi tiếng khắp thế giới với hơn 5 tỷ lượt xem trên YouTube, liên tục đứng đầu 13 tuần trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Nicole Scherzinger cũng sẽ đến Đà Nẵng để tham gia cùng sự kiện với ngôi sao Despacito. Scherzinger là cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc The Pussycat Dolls, giám khảo The X-Factor.

Mai Hương

Thói quen kỳ lạ của Mỹ Tâm mỗi lần hát xong

Thói quen kỳ lạ của Mỹ Tâm mỗi lần hát xong

Sau mỗi lần kết thúc phần trình diễn, Mỹ Tâm đều đi lùi vào phía sau cánh gà và không bao giờ quay lưng về phía khán giả.

Hương Tràm bực tức đề nghị Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh phải xin lỗi

Hương Tràm bực tức đề nghị Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh phải xin lỗi

Vừa bước vào vòng Chia sàn, 3 Oraz đã xảy ra xung đột quan điểm. Hương Tràm bực tức đề nghị Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh phải xin lỗi vì quyết định chọn thí sinh.

Hương Tràm vừa hát vừa diễn "ngọt lịm" trong MV mới

Hương Tràm vừa hát vừa diễn "ngọt lịm" trong MV mới

MV mới nhất mang tên Duyên mình lỡ của Hương Tràm không phải là sản phẩm cổ trang như khán giả đồn đoán trước đó.