Sau chủ nhân của bản hit "Despacito" Luis Fonsi, một ngôi sao đình đám khác là Nicole Scherzinger mới đây cũng vừa được ban tổ chức xác nhận đã có mặt tại Đà Nẵng. Dù nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ đông đảo fan Việt, nữ ca sĩ vẫn nhanh chóng rời khỏi ngay sau đó.

Trưa 5/7, nữ ca sĩ Nicole Scherzinger - cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc The Pussycat Dolls đáp máy bay đến Việt Nam để chuẩn bị tham dự một sự kiện âm nhạc tại Đà Nẵng. 

Ngay tại cổng chờ đón khách có khá đông người hâm mộ đến từ rất sớm với hy vọng được tận mắt nhìn ngắm thần tượng. Nhiều người đã chuẩn bị sẵn băng rôn, hoa và cả nón lá truyền thống của Việt Nam như một món quà kỷ niệm nhằm gửi tặng đến nữ ca sĩ. 

{keywords}
Diện trang phục khỏe khắn, đội nón rộng vành cùng gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài mộc mạc nhưng vẫn không kém phần thu hút trong lần đầu đến Việt Nam.

Khác với sự xuất hiện trước đó của ngôi sao Luis Fonsi với ekip hùng hậu lên đến 30 người, đoàn tháp tùng Nicole có phần khiêm tốn hơn với 9 thành viên. Ban tổ chức đã nhanh chóng huy động lực lượng bảo vệ nhằm xiết chặt an ninh, đảm bảo an toàn cho nữ ca sĩ. 

Theo tiết lộ từ ban tổ chức, quá trình thương thảo để Nicole Scherzinger về Việt Nam biểu diễn cũng tốn không ít thời gian và đến gần đây mới đạt được thỏa thuận. Mọi lịch trình sinh hoạt, biểu diễn đều được giữ kín đến phút chót. Bên cạnh đó, ekip nữ ca sĩ đồng thời yêu cầu phía Việt Nam hạn chế truyền thông tác nghiệp trong quá trình cô lưu trú tại đây.

{keywords}
Trái ngược với sự háo hức từ fan, nữ ca sĩ ngay khi vừa xuất hiện đã tỏ ý né tránh mọi người. 

 Nicole Scherzinger là cựu thủ lĩnh nhóm nhạc nổi tiếng The Pussycat Dolls và được biết đến nhiều với vai trò giám khảo của cuộc thi tìm kiếm âm nhạc The X-Factor. Sở hữu phong cách bốc lửa cùng giọng hát được đánh giá nổi bật nhất trong thế hệ ca sĩ cùng thời, cô cũng được xem là một trong những biểu tượng của làng nhạc Mỹ La Tinh.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Nicole Scherzinger đã bán được tổng cộng 16 triệu đĩa đơn với tư cách nghệ sĩ độc lập và 54 triệu đĩa khi còn hoạt động với tư cách thành viên của nhóm nhạc The Pussycat Dolls. Bên cạnh lĩnh vực ca hát, những năm gần đây Nicole còn tham gia và tạo được dấu ấn nhất định với lĩnh vực phim ảnh và các chương trình truyền hình thực tế. 

{keywords}
 Khi phát hiện sự có mặt của truyền thông, cô liên tục dùng nón che mặt và nhanh chóng cùng ekip lên xe riêng về thẳng khách sạn. 

Nicole Scherzinger cùng với Luis Fonsi là hai “linh hồn” đặc biệt của lễ hội âm nhạc lần này. Bên cạnh hai tên tuổi lớn, các nghệ sĩ trong nước được xác nhận tham gia đêm nhạc là Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bích Phương, Vũ Cát Tường, Isaac, Min, Soobin Hoàng Sơn, SpaceSpeakers, SlimV & Nimbia, Da Lab, Đen Vâu, Ngọt Band... Chương trình sẽ diễn ra hai ngày 6 và 7/7.

Mai Hương

Ảnh, Clip: Dollar Nguyen