- “Về chiến thuật chúng ta thi đấu với nhau, chúng ta cần một cú tát mạnh thẳng vào mặt khán giả cho người ta nhớ. Tức là mình phải chọn một cái gì đó người ta ấn tượng liền, nếu hát mà như tát thế nào thì tụi em phải hỏi anh Đàm Vĩnh Hưng. Anh xuất hiện hát một câu là khán giả phải tỉnh liền”, Quang Dũng nói

Màn tranh tài của 5 thí sinh trong ca khúc "Lắng nghe con tim":


Tập 1 của chương trình Giọng ca bất bại lên sóng vào tối 27/6 với sự góp mặt của 5 ngôi sao thách đấu với các thí sinh là Orange, Minh Châu, Tuyết Mai, Đăng Quân và Lệ Ngọc. Ngồi trên ghế giám khảo là Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và Nguyễn Quang Dũng.

{keywords}
Mở đầu chương trình, 5 giọng ca được coi là “át chủ bài” xuất hiện trên sân khấu trong bản mashup 5 ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của mình. Orange làm bùng nổ sân khấu bằng bài hát “Người lạ ơi”.

 

{keywords}
Lệ Ngọc mang đến “Người tình mùa đông” với giọng ca đằm thắm.

 

{keywords}
Minh Châu - “Soái ca ballad” lắng lại bằng “Sẽ có cách đừng lo” đầy tự sự.

 

{keywords}
Tuyết Mai thể hiện ca khúc “Cứ mơ đi” với giọng hát đầy nội lực.

 

{keywords}
Cuối cùng là “Hoàng tử piano - Đăng Quân” thể hiện bài hát “Mercy”.

 

Ở vòng tuyển chọn đầu tiên, chương trình sẽ đưa ra một bài hát ở thể loại bất kì. 5 thí sinh nhanh tay nhất bấm nút thách đấu trong 100 thí sinh sẽ được lên sân khấu thể hiện cùng một bài hát để chọn ra người xứng đáng thách đấu với 5 ngôi sao.

 

{keywords}
5 thí sinh được lựa chọn ở lượt đầu tiên là: Bonnie, Khánh Linh, Thúy Thảo, Thủy Tiên, Bảo Ngọc.

 

Bonnie với tinh thần chiến đấu hết mình, mong muốn được chọn để thách đấu với 5 ngôi sao. Khánh Linh cô nàng sinh viên muốn thử thách bản thân, không đặt mục tiêu đấu với ai mà chỉ muốn thể hiện khả năng của mình. Thúy Thảo mong muốn thách đấu 1 trong 5 ngôi sao. Thủy Tiên khẳng định sẽ thể hiện hết mình. Bảo Ngọc cho biết đi thi với tinh thần giao lưu học hỏi chứ không dám nghĩ đến chiến thắng.

Sau khi 5 cô gái thể hiện xong ca khúc "Lắng nghe con tim", Đàm Vĩnh Hưng cho biết rất thích Bonnie vì giọng ca đầy tự tin, thái độ chuyên nghiệp. Ban giám khảo tiết lộ lý do chọn Bonnie đi tiếp vì cô có tinh thần chiến đấu. Mặc dù trong 5 ứng viên thì giọng hát của Bảo Ngọc được đánh giá cao nhất nhưng tinh thần giao lưu học hỏi lại không phù hợp với chương trình.

Trong khi nhận xét về phần trình bày của các thí sinh, Quang Dũng hóm hỉnh bày tỏ cảm xúc: "Gameshow này rất hay, cho chúng ta biết để vào cái nghề này điều quan trọng nhất là phải nhanh tay trước cái đã. Phải bấm và chụp được cơ hội của mình. Về chiến thuật chúng ta thi đấu với nhau, chúng ta cần một cú tát mạnh thẳng vào mặt khán giả cho người ta nhớ. Tức là mình phải chọn một cái gì đó người ta ấn tượng liền, nếu hát mà tát như thế nào thì tụi em phải hỏi anh Đàm Vĩnh Hưng. Anh xuất hiện hát một câu là khán giả phải tỉnh liền”.

Đàm Vĩnh Hưng sau đó giải thích: "Anh Dũng dùng từ ngôn ngữ điện ảnh đấy. Chứ thật ra không ai dám làm chuyện đó cả. Mình chỉ khều nhẹ khán giả dậy 'nghe em hát nè'".

{keywords}
5 thí sinh nhanh tay nhất bấm nút ở bài hát số 2 là: Tiến Mạnh, Hồ Đức Lợi, Tấn Đạt, Mai Xuân Thứ, Tuấn Kha.

 

Tiến Mạnh, sinh viên marketing đi thi mong muốn được đứng lên sân khấu để thực hiện đam mê ca hát. Hồ Đức Lợi - cựu thành viên V-music muốn thách đấu trực tiếp với Orange do cả hai cùng có nhiều kinh nghiệm “thi đâu rớt đó”.

Tấn Đạt đến từ Đà Nẵng muốn mang tiếng hát gửi đến tất cả mọi người và thách đấu với chính bản thân. Mai Xuân Thứ - “thầy giáo piano” có mong muốn thách đấu với Đăng Quân do cả hai cùng có thế mạnh về piano. Tuấn Kha muốn thể hiện đam mê với âm nhạc, muốn thách đấu trực tiếp với Lệ Ngọc và Đăng Quân. Sau cùng, Tiến Mạnh được chọn vì cả ba giám khảo đều nhận thấy ở anh có màu sắc âm nhạc đặc biệt.

{keywords}
Ở bài hát số 3, 5 thí sinh nhanh tay nhất bấm nút là: Văn Phúc, Thùy Dung, Thạch Thảo, Thùy Dương, Ngọc Khánh.

 

Sau khi thể hiện bài hát “Đừng ngoảnh lại”, 2 thí sinh được chọn vào vị trí thách đấu đó là Thùy Dương và Ngọc Khánh. Ban giám khảo cho rằng vì đứng ở vị trí người làm chuyên môn lâu năm họ biết rằng chính 2 thí sinh này mới là người có khả năng đi xa.

{keywords}
Bài hát cuối cùng trong tập đầu tiên là Chuyện hôm qua đó tương ứng với top 5 thí sinh được lựa chọn là Chí Quyết, Hồng Nghĩa, Duy Khoa, Đình Dương, Gia Bắc.



Sau khi 5 thí sinh thể hiện xong bài hát, Đàm Vĩnh Hưng đã trầm trồ đưa ra nhận xét “5 em quá đều”. Cuối cùng, thí sinh được chọn là Gia Bắc. 5 thí sinh bước vào vòng thách đấu sau 4 bài hát là Bonnie, Tiến Mạnh, Thùy Dương, Ngọc Khánh và Gia Bắc.

Vân Anh

Học trò Minh Tuyết, Quang Dũng đồng giải quán quân 'Ai sẽ thành sao'

Học trò Minh Tuyết, Quang Dũng đồng giải quán quân 'Ai sẽ thành sao'

Phù Vạn Nam Hương và Phượng Vũ xuất sắc giành ngôi vị đồng quán quân trong vòng chung kết của chương trình "Ai sẽ thành sao 2018" được phát sóng vào tối 3/6.

Mỹ Tâm tiết lộ lý do thích Đàm Vĩnh Hưng

Mỹ Tâm tiết lộ lý do thích Đàm Vĩnh Hưng

"Anh Hưng thích tôi thật đó. Tôi thì cũng thích anh ấy. Cái kiểu thích của tôi khác anh ấy chút, tôi thích anh Hưng vì nhiều khi anh ấy thích tôi quá", Mỹ Tâm hài hước nói.

Đàm Vĩnh Hưng bái phục tài bắt chước của Hùng Thuận 'Đất Phương Nam'

Đàm Vĩnh Hưng bái phục tài bắt chước của Hùng Thuận 'Đất Phương Nam'

Giả giọng NSND Trần Hiếu, Hùng Thuận khiến Đàm Vĩnh Hưng thán phục vì sự tinh tế trong tiết mục dự thi. Nam diễn viên nhận “cơn mưa lời khen” từ ban giám khảo.

Đàm Vĩnh Hưng thế chỗ Hoài Linh ở Gương mặt thân quen 2018

Đàm Vĩnh Hưng thế chỗ Hoài Linh ở Gương mặt thân quen 2018

Đàm Vĩnh Hưng vừa chính thức xác nhận là giám khảo đầu tiên ngồi vị trí ghế nóng của Gương mặt thân quen mùa thứ 6.