- Đàm Vĩnh Hưng vừa chính thức xác nhận là giám khảo đầu tiên ngồi vị trí ghế nóng của Gương mặt thân quen mùa thứ 6.

Sau khi nhận lời mời làm giám khảo cùng Mỹ Tâm trong cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc - Giọng ca bất bại, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi chính thức trở thành giám khảo của Gương mặt thân quen 2018.

Trải qua 5 mùa phát sóng, chương trình Gương mặt thân quen nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả với sự tham gia của nhiều ca sĩ trẻ đình đám cũng như đội ngũ ban giám khảo giàu chuyên môn. Tại mùa thứ 6, chương trình sẽ có nhiều sự thay đổi và đặc biệt là có sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thay thế danh hài Hoài Linh. Thành viên ban giám khảo còn lại vẫn là một ẩn số.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng đảm nhận vai trò giám khảo Gương mặt thân quen mùa 6


Nhận lời mời tham gia vào một chương trình truyền hình lớn, Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy rất hào hứng. Anh chia sẻ rằng: “Bản thân Hưng đã từng ngồi rất nhiều vị trí giám khảo, huấn luyện viên của nhiều chương trình khách nhau. Hưng rất thích format của Gương mặt thân quen và đã theo dõi chương trình trong suốt 6 năm qua. Tuy từng có dịp hát trên sân khấu của Gương mặt thân quen nhưng cho đến năm nay Hưng mới ngồi vào vị trí vô cùng đặc biệt của chương trình. Hy vọng với sự xuất hiện của mình sẽ tạo được một sự áp lực nhẹ lên dàn thí sinh để làm động lực giúp họ tiến bộ, cố gắng nhiều hơn”. 

{keywords}
MC Quang Bảo sẽ dẫn dắt chương trình Gương mặt thân quen năm nay. 


Vân Anh

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thói quen lạ lúc 1h sáng

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thói quen lạ lúc 1h sáng

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thói quen làm tóc kỳ lạ vào lúc 1h sáng vì lịch làm việc bận rộn và dày đặc.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện không ngờ về Hương Lan

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện không ngờ về Hương Lan

Trong buổi họp báo ra mắt liveshow của ca sĩ Hương Lan, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ việc Hương Lan rất hay khóc mặc dù đã có 50 năm kinh nghiệm đứng trên sân khấu.

Đàm Vĩnh Hưng đứng hình xem ‘bản lỗi’ hát hit Nửa vầng trăng

Đàm Vĩnh Hưng đứng hình xem ‘bản lỗi’ hát hit Nửa vầng trăng

Nam ca sĩ chủ đề của tập 9 thích thú nhìn Top 5 'Hãy nghe tôi hát' biến hoá giống mình.