Gương mặt thân quen tập 6 với sự sáng tạo trong tiết mục “Sống xa anh chẳng dễ dàng” khi hóa thân Bảo Anh, Anh Tú khiến Quang Linh, Kim Oanh phân tâm vì chưa hiểu nội dung màn trình diễn dù có sự trợ giúp của BB Trần và Hải Triều.

Tiết mục hóa thân Bảo Anh của Anh Tú:


Quang Linh, Kim Oanh hoang mang trước “Sống xa anh chẳng dễ dàng”:

 

{keywords}
Tập 6 của chương trình Gương mặt thân quen lên sóng tối 14/7 mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả với sự tham gia của 6 thí sinh quen thuộc là Hùng Thuận, Hà Thu, Đỗ Phú Quí, Đỗ Kim Thành, Duy Khánh và Anh Tú. Ngồi trên ghế nóng là Kim Oanh, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Linh.

 

{keywords}
Hóa thân ca sĩ Bảo Anh, Anh Tú lựa chọn thể hiện bản hit “Sống xa anh chẳng dễ dàng”. Để thêm phần thu hút, Anh Tú đã nhờ đến sự trợ giúp của hai diễn viên hài là BB Trần và Hải Triều. Lấy bối cảnh giống như trong MV “Sống xa anh chẳng dễ dàng”, BB Trần hóa thân thành chàng trai lãng tử, Hải Triều đóng vai vợ anh còn Anh Tú sẽ trở thành yêu tinh trong bông hoa tím.

 

{keywords}
Ngay từ khi bắt đầu tiết mục, khán giả đã bật cười khi nhìn thấy Anh Tú trong hình hài của Bảo Anh bôi môi thâm, vẽ mắt sắc, tóc thả dài, diện bộ đồ tím đang ôm BB Trần. Sau khi theo dõi màn trình diễn, Đàm Vĩnh Hưng khen Hải Triều giả gái quá đẹp và cám ơn thí sinh đã mang đến một tiết mục vui nhộn hài hước. Còn giám khảo Kim Oanh, Quang Linh lại cảm thấy hoang mang vì chưa thực sự hiểu mạch câu chuyện.

 

{keywords}
Mở đầu chương trình là Hùng Thuận khi hóa thân thành ca sĩ chuyển giới Conchita Wurst. Xuất hiện trên sân khấu với chiếc váy bó sát, đi giày cao gót, Hùng Thuận cất lên giọng hát đầy nội lực qua ca khúc Rise like a phoenix.

 

{keywords}
Kim Oanh ngưỡng mộ Hùng Thuận bởi khả năng diễn xuất giống với nhân vật. Cô khen ngợi: “Bản thân chị cũng chưa từng đi đôi giày cao như thế, vậy mà em có thể thăng bằng được để biểu diễn chị thật sự bái phục em. Chỉ có điều chân mày của em hơi nhạt so với phiên bản gốc”. Đàm Vĩnh Hưng đồng tình khi đánh giá Hùng Thuận đã “làm ra chất của Conchita Wurst”.

 

{keywords}
Hà Thu trong hình tượng NSND Thu Hiền thể hiện ca khúc “Một phút tâm tình người Hà Tĩnh”. Để có vóc dáng giống với nhân vật phiên bản gốc, Hà Thu diện trang phục áo dài đen, khuôn mặt tô điểm những vết chân chim đồng thời phải độn bụng, mông và cánh tay.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao Hà Thu vì dám tử bỏ hình ảnh Á hậu để đi giày thấp, trang điểm già. Anh nhận xét: “Với ngoại hình không giống nhau giữa em và cô Thu Hiền, nhưng anh vẫn nhận thấy em làm giống ở đôi chỗ nhất là lúc em không cười”.

 

{keywords}
Kim Thành sẽ có cơ hội hóa trang thành Beyoncé và lựa chọn ca khúc "Dreamgirls". Tái hiện lại hoạt cảnh phòng trà, Kim Thành xuất hiện cùng vũ đoàn S4 trong bộ đầm bó màu trắng cất lên giọng hát ngọt ngào với từng cử chỉ, cách đưa tay giống hệt phiên bản gốc.

 

{keywords}
Chăm chú theo dõi tiết mục, Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi Kim Thành có phần hóa thân với thần thái tốt. Tuy nhiên anh thắc mắc tại sao không lựa chọn ca khúc “One night only” phổ biến hơn. Kim Thành giải thích: “Em rất mê chị Beyoncé, có rất nhiều ca khúc nổi tiếng của chị, nhưng có lẽ hình tượng của chị trong “Dreamgirls” quá đẹp nên em quyết định lựa ca khúc này”.

 

{keywords}
Tiếp tục thử sức với thể loại mới, Đỗ Phú Quí có màn đóng vai ác khi vào vai Lê Giang trong trích đoạn tuồng “Phạm Công - Cúc Hoa”. Bước ra sân khấu với hình tượng một người mẹ kế tay cầm quạt, đeo đầy trang sức và điểm nhấn trên khuôn mặt với nốt ruồi đặc trưng. Đỗ Phú Quí đã khóc, thét, hét đanh đá hết nấc trong vai một người mẹ kế đối thoại với con chồng.

 

{keywords}
Tiết mục của Đỗ Phú Quí đều khiến ban giám khảo thích thú. Kim Oanh nhận xét: “Em không cần phải diễn chua hơn nữa vì em đã quá ác rồi, nếu ác hơn nữa có lẽ khán giả sẽ bỏ về mất, chỉ tiếc đoạn hát ít quá”.

 

{keywords}
Xuất hiện trên sân khấu khi diện nguyên cây đỏ, Duy Khánh khiến khán giả phấn khích với ca khúc “Vũ điệu thần tiên” trong hình thượng ca sĩ Tuấn Hưng. Nam diễn viên vừa hát vừa nhảy trong giai điệu dồn dập của bài hát khiến anh nhanh chóng mất sức và thở gấp. Tuy nhiên, Duy Khánh vẫn hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình.

 

{keywords}
Kết thúc tiết mục, Quang Linh khen ngợi Duy Khánh đã nghiên cứu rất kỹ nhân vật gốc. Kim Oanh cảm thấy xót khi thấy Duy Khánh xuống sức. Nữ diễn viên khuyên thí sinh nên lưu ý đến sức khỏe để chuẩn bị tốt hơn trong những tiết mục sau.

 

{keywords}
Khép lại đêm thi thứ 6, Duy Khánh là thí sinh giành giải nhất tuần với số điểm 33 từ ban giám khảo.

 Vân Anh

Quang Linh hỏi xoáy, Phan Anh xấu hổ quyết phục thù

Quang Linh hỏi xoáy, Phan Anh xấu hổ quyết phục thù

Nam ca sĩ chia sẻ, Quang Linh cũng chính là người tư vấn và hỗ trợ khi anh bày tỏ mong muốn thực hiện một sản phẩm âm nhạc nhân dịp Tết.

Quang Linh khen Hồ Trung Dũng có văn hoá từ cử chỉ đến ăn uống

Quang Linh khen Hồ Trung Dũng có văn hoá từ cử chỉ đến ăn uống

Chiều ngày 12/1, nam ca sĩ Hồ Trung Dũng chính thức ra mắt sản phẩm mới sau 9 tháng im hơi.

Nhà Quang Linh ngập sâu trong nước lũ

Nhà Quang Linh ngập sâu trong nước lũ

Theo tiết lộ mới nhất từ ca sĩ Minh Quân, nhà ca sĩ Quang Linh ở quê ngập sâu 2m trong nước lũ.

Ngọc Sơn, Quang Linh tranh cãi vì bất đồng ngay trên truyền hình

Ngọc Sơn, Quang Linh tranh cãi vì bất đồng ngay trên truyền hình

Trái ngược quan điểm về nhận xét sau phần thi của chàng ca sĩ trẻ - Erik, Ngọc Sơn và Quang Linh đã có sự bất đồng dẫn đến tranh cãi.