Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng, Bích Phương và S.T sẽ hát tại chương trình bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức tại Nha Trang.

BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức công bố dàn nghệ sĩ tham gia đêm bán kết diễn ra ngày 04/11 tại Nha Trang gồm: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng, Bích Phương và S.T.

Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ trẻ được yêu mến nhất hiện nay qua hàng loạt bài hit như: Nơi này có anh, Lạc trôi, Chúng ta không thuộc về nhau… Có phong cách thời trang và gu âm nhạc phù hợp khán giả trẻ, Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục "đốt cháy" sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bằng những màn biểu diễn được dàn dựng công phu và công nghệ hiện đại lần đầu được áp dụng. 

{keywords}
Sơn Tùng M-TP

Được biết đến qua phong cách gợi cảm, sôi động, Tóc Tiên là hình mẫu chuẩn mà nhiều cô nàng theo đuổi. Không chỉ hát hay, Tóc Tiên còn là người tạo nên nhiều trào lưu về thời trang. Hiện, Tóc Tiên đang làm việc cùng đạo diễn, giám đốc âm nhạc, vũ đoàn và nhà thiết kế để chuẩn bị cho tiết mục của mình tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

{keywords}
Tóc Tiên sẽ khuấy động Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 

Với hình ảnh người đàn ông thanh lịch qua những bài hát trữ tình nhẹ nhàng, ca sĩ Hồ Trung Dũng là màu sắc đặc biệt nhất của đêm bán kết. Anh bật mí sẽ khiến khán giả bất ngờ với một phần biểu diễn đặc biệt nhất từ trước đến nay.

Liên tục “biến hóa” hình ảnh để mới mẻ trong mắt khán giả, ca sĩ Bích Phương được mệnh danh là “tắc kè hoa” của showbiz khi biết cách chiều chuộng khán giả thông qua hàng loạt bài hit đa phong cách: Bao giờ lấy chồng, Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau… Bích Phương đang ráo riết tập luyện để mang đến sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 một màn trình diễn đặc sắc và ấn tượng mang đậm phong cách của riêng mình.

S.T (Cựu thành viên nhóm 365) để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả bằng hình ảnh ca sĩ đa năng và đa màu sắc. Danh hiệu quán quân cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016 càng khẳng định vị trí của anh trong giới showbiz Việt. Với phong cách trẻ trung, năng động, S.T gắn liền với hình ảnh chàng trai cá tính nổi loạn nhưng không kém phần đẹp trai cuốn hút.

Vòng Bán kết diễn ra từ ngày 27/10/2017 đến ngày 04/11/2017 tại tỉnh Khánh Hòa. Đêm chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình Việt Nam – kênh VTV1.

T.Lê