- Tối 25/7, Sơn Tùng đã có mặt tại sự kiện đêm nhạc  gây quỹ ''Tủ sách vì cộng đồng'' Happy Bee do trường Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic tổ chức tại Hà Nội. Cuối phần trình diễn, giọng ca 'Lạc trôi' bất ngờ nhận được quà sinh nhật muộn từ fan và xúc động không nói nên lời. 

Tham gia biểu diễn trong đêm nhạc, Sơn Tùng M -TP đã tái hiện những bản hit 'gây bão' suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của DJ Nambia với những bản nhạc EDM đã đốt cháy sân khấu cùng hàng trăm sinh viên và khán giả. 

Clip: Sơn Tùng tái hiện bản hit 'Nơi này có anh'

Giữa lúc gửi lời chào tạm biệt khán giả, một chiếc bánh sinh nhật dễ thương với biểu tượng 'sky' đã được gửi đến giọng ca 'Nơi này có anh'. Món quà bất ngờ khiến nam ca sĩ kêu trời vì xúc động, bởi sinh nhật đã qua rất lâu nhưng vẫn được fan dành tặng tình cảm. 

Góp phần tạo nên điểm nhấn cho chương trình là những phần trình diễn sôi động được tái hiện khá chuyên nghiệp đến từ các sinh viên của trường Cao đẳng FPT. 

Được biết, Happy Bee là hoạt động thiện nguyện truyền thống của trường nhằm tiếp nguồn tri thức cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Với mục đích đó, sự kiện hoàn toàn không bán vé.  

Quỳnh Anh