- Cả hai sẽ phá bỏ “lời nguyền” về những show “nhà hát” thường bị chê khô cứng bằng một liveshow mang đầy tính giải trí bên cạnh yếu tố chuyên môn âm nhạc mang tên “Tình em”.

"Tình Em" sẽ là một LiveConcert đúng nghĩa khi tất cả mọi sự đầu tư gần như chỉ tập trung cho chuyên môn âm nhạc. “Ông chủ” của Nhà hát Ca múa nhạc Thăng Long – NSƯT Tấn Minh sẽ tham giả cả vai trò giám đốc điều hành và vai trò ca sỹ trong liveshow. Giọng hát đang ở độ chín muồi nhất, lại là giọng ca thiên về semi pop nên Tấn Minh chắc chắn sẽ có những sáng tạo riêng biệt trong những ca khúc cách mạng, tạo sự mới lạ cho khán giả.

Điều đặc biệt, những ca khúc này sẽ được phối khí lại một cách hoàn toàn mới mẻ, trẻ trung và tiệm cận với đời sống của ngày hôm nay hơn. Nhạc sỹ Dương Cầm từng nổi tiếng “mát tay” những sản phẩm “làm xanh nhạc đỏ”, trong đó phải kể đến 2 CD của Lan Anh – một trong những giọng ca Opera hàng đầu Việt Nam hiện nay. Lan Anh cũng sẽ xuất hiện trong chương trình với một hình ảnh trẻ trung, tươi mới trên nền tảng Opera kinh điển mà cô theo đuổi hơn chục năm qua.

{keywords}
Tấn Minh sẽ đảm nhiệm vai trò Giám độc Nghệ thuật trong liveshow lần này
 

Không sử dụng quá nhiều mảng miếng, chiêu trò – Tình Em sẽ là một concert đậm đặc âm nhạc với những sự sáng tạo đến từ người hát, người phối khí, người chơi nhạc và cả những ekip hậu trường tất cả để phục vụ tối thượng cho phần nghe đúng nghĩa là một đêm thưởng thức âm nhạc đối với tất cả những ai yêu thích mảng đề tài “trữ tình cách mạng”, cũng như là fan hâm mộ của Trọng Tấn, Tấn Minh, Anh Thơ, Lan Anh, Khánh Linh, Đông Hùng.

{keywords}
Trọng Tấn - Anh Thơ sẽ mang lại diện mạo mới cho những ca khúc quen thuộc 

 

{keywords}
Đông Hùng sẽ tạo ra những cảm xúc đặc biệt khi mang đến một hơi thở trẻ trung cho những ca khúc cách mạng

 

Anh Thơ - Trọng Tấn thể hiện ca khúc "Lá diêu bông"

"Tình Em" chắc chắn sẽ là một đêm nhạc hấp dẫn trong những ngày cuối tháng Tư. Liveshow sẽ được diễn ra tối 27/4 tại Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô – Hà Nội.

Thanh Tùng

Hoài Linh giả gái xinh lộng lẫy trong liveshow Quang Hà

Hoài Linh giả gái xinh lộng lẫy trong liveshow Quang Hà

Giữa thị trường âm nhạc ở TPHCM không mấy khả quan nhưng liveshow Quang Hà vẫn cháy vé và diễn ra vô cùng thành công.

Chuyện chưa kể trong liveshow 9 tỉ của Đàm Vĩnh Hưng

Chuyện chưa kể trong liveshow 9 tỉ của Đàm Vĩnh Hưng

Những hình ảnh không thấy trên sân khấu của đêm nhạc “Sài Gòn, Bolero và Hưng”.

Như Quỳnh sắp tổ chức đám cưới, chú rể có thể là Hoài Lâm!

Như Quỳnh sắp tổ chức đám cưới, chú rể có thể là Hoài Lâm!

Nữ danh ca hải ngoại sẽ có một đám cưới trên sân khấu vào ngày 21, 22/4 tới đây trong liveshow "Duyên phận" - một tác phẩm gắn liền với Như Quỳnh.  

Sau ồn ào cát sê, Phú Quang lại "nói xấu" Tấn Minh

Sau ồn ào cát sê, Phú Quang lại "nói xấu" Tấn Minh

Sau chuyện ồn ào cát sê với ca sĩ Ngọc Anh, nhạc sĩ Phú Quang cùng danh ca Khánh Ly đã có đêm diễn chung sau nhiều năm không hội ngộ. Trong đêm nhạc, Phú Quang hồn nhiên "nói xấu" Tấn Minh công khai trước khán giả.

Tấn Minh từng không nghe nổi giọng hát Tuấn Ngọc

Tấn Minh từng không nghe nổi giọng hát Tuấn Ngọc

 "Năm 16 tuổi, qua sự giới thiệu của chị Thanh Lam tôi tìm đĩa cát sét của danh ca Tuấn Ngọc nghe và chỉ được nửa bài đã tắt kèm theo câu nói: Ông này hát như điên''.