- Nam HLV thể hiện sự không hài lòng khi thí sinh trong đội liên tiếp mắc phải lỗi dù được anh hướng dẫn khá kỹ càng.

Tiết mục trình diễn ấn tượng của cặp đôi Hellen Thủy - Alan Hùng Cường:

   
Nối tiếp đêm thi của đội Quang Lê tuần trước, tập 7 Thần tượng Bolero với màn tranh tài của các thí sinh đến từ đội HLV Đàm Vĩnh Hưng gồm: Trấn Quốc, Hoàng Oanh, Sỹ Hiếu, Duy Thắng, Trương Diễm, Hoàng Tuấn, Hellen Thủy và Alan Hùng Cường.

{keywords}
Ngọc nữ Bolero Hellen Thủy và chàng trai sở hữu ngoại hình người mẫu Alan Hùng Cường.

Cặp thí sinh cuối cùng khép lại đêm thi Hellen Thủy - Alan Hùng Cường trở thành điểm nhấn mạnh mẽ nhất của đội nam HLV Đàm Vĩnh Hưng. Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, cặp đôi còn khiến cả trường quay tan chảy và chìm đắm trong câu chuyện tình lãng mạn với bản mashup Kỷ niệm nào buồn - Biển tình đầy ngọt ngào và ăn ý. 

HLV Quang Lê khen ngợi Đàm Vĩnh Hưng rất sâu sắc khi dàn dựng những tiết mục khiến anh khi xem cũng phải giật mình. Nữ ca sỹ Lệ Quyên thì bất ngờ vì lâu lắm rồi chị mới tìm được một cặp song ca nam nữ tương xứng về cao độ một cách mỹ mãn.

Clip: Đàm Vĩnh Hưng nổi giận vì học trò liên tiếp mắc lỗi

Tuy nhiên, để có được tiết mục ấn tượng như thế cặp đôi đã gặp khá nhiều khó khăn trong lúc tập luyện. Với một ca khúc lãng mạn, ngọt ngào rất cần sự hòa quyện về giọng hát lẫn lối trình diễn, Đàm Vĩnh Hưng đã không thực sự hài lòng với màn thể hiện của Hellen Thủy - Alan Hùng Cường. Trước sự thụ động của học trò trong việc diễn tả cảm xúc bài hát, nam HLV đã chỉ ra lỗi sai và ngay sau đó anh liền đích thân thị phạm cho từng người.

{keywords}
Phong thái tự tin của Hoàng Oanh giúp cô vượt qua đối thủ Trấn Quốc để nhận được tấm vé vàng từ HLV.

Mở màn chương trình là cặp đôi Trấn Quốc - Hoàng Oanh với màn trình diễn Nhật ký hai đứa mình - Em về với người. Lối dựng bài khéo léo của Đàm Vĩnh Hưng đã góp phần tôn lên sự ngọt ngào của Hoàng Oanh cùng chất giọng trầm đầy nam tính của Trấn Quốc. Quang Lê đánh giá cao sự bình tĩnh và sự phá cách của Hoàng Oanh khi lần đầu tiên hát bằng giọng Huế đối với ca khúc tên tuổi này.

{keywords}
Sỹ Hiếu - Duy Thắng đầy thổn thức và hoài niệm khi kể câu chuyện về thời áo trắng.

HLV Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người nhớ về lứa tuổi học trò khi cho cặp thí sinh Sỹ Hiếu - Duy Thắng hóa thân thành hai người bạn thân thiết trong liên khúc Hồi tưởng - Chỉ có bạn bè thôi. Giọng hát trầm ấm, có màu sắc riêng cùng phong độ ổn định của cả hai trong suốt màn trình diễn nhận được sự đánh giá cao từ các HLV.

{keywords}
Trương Diễm - Hoàng Tuấn trở thành nét chấm phá đầy mới lạ trong đêm thi tối qua.

Không còn là những giai điệu nhẹ nhàng, cặp đôi Trương Diễm - Hoàng Tuấn mang đến không khí sôi động qua liên khúc 20, 40 - 60 năm cuộc đời góp phần tạo nên màu sắc cho đêm thi. Đặc biệt, bên cạnh phô diễn giọng hát, màn thể hiện vũ đạo của cả hai thí sinh đã khiến khiến bộ tứ quyền lực không thể ngồi yên và đã lên tận sân khấu nhún nhảy tưng bừng. HLV Ngọc Sơn hào hứng cho rằng đây là tiết mục "giật gân" nhưng vẫn đảm bảo sự ngọt ngào vốn có của tác phẩm.

{keywords}
8 thí sinh trong đội hình team HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Sau phần thi của cả 8 thí sinh, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra sự lựa chọn của mình. Trước khi chọn lựa, anh gửi những lời chia sẻ chân tình đến các thành viên trong đội cùng lời hứa dù ai được đi tiếp hay ở lại thì anh vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng họ trên chặng đường sắp tới. Cuối cùng, nam HLV quyết định chọn Hellen Thủy, Hoàng Oanh, Hoàng Tuấn và Trương Diễm là những cái tên được đi tiếp vào vòng trong.

 Tập 8 Thần tượng Bolero với màn tranh tài của 8 thí sinh team Ngọc Sơn sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 27/4 trên VTV3.

 Quốc Toản