- Thành viên Nick Carter của ban nhạc đình đám Backstreet Boys đang bị Tòa án Los Angeles điều tra khi bị nữ ca sĩ Melissa Schuman tố cáo đã có hành vi xâm hại tình dục từ khi cô 18 tuổi. 

Theo Fox News đưa tin, Nick Carter hiện bị sở cảnh Santa Monica tiến hành điều tra để tìm ra sự thật về vụ việc anh bị một người phụ nữ giấu tên tố cáo cưỡng hiếp cô từ năm 2003. 

Sở cảnh sát Santa Monica xác nhận với Fox News hồi tháng 2/2018 đã nhận được đơn trình báo về việc nam ca sĩ 38 tuổi có hành vi quấy rối tình dục phụ nữ khi cô mới 18 tuổi. Sự việc diễn ra từ năm 2003 nhưng đến nay cô gái mới can đảm đưa vụ việc ra ánh sáng. Hiện tại cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra, tuy nhiên danh tính của cô gái vẫn chưa được xác định. 

Người hâm mộ nhận ra điểm trùng hợp khi cùng thời điểm đó, nữ ca sĩ Melissa Schuman - cựu thành viên ban nhạc Dream bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên Twitter: "Cuối cùng thì tôi cũng đã làm được thứ mà từng nghĩ sẽ chẳng bao giờ dám làm cả". 

{keywords}
Melissa Schuman (ngoài cùng bên trái) là cựu thành viên của ban nhạc Dream với loạt ca khúc nổi tiếng. Cô cũng khá thành công trong lĩnh vực điện ảnh với loạt vai diễn trong các bộ phim như Love Don’t Cost a Thing, The Hollow, Silent Scream...


Cô kể: "Sau khi trao nhau nụ hôn thì anh ta đã cầm tay và dẫn tôi vào phòng tắm. Tôi đã hỏi 'Anh đang làm gì vậy?' nhưng anh ta chỉ đóng cửa lại và tiếp tục hôn tôi. Tôi đã hét lên dừng ngay lại vì không muốn mọi chuyện tiến xa hơn nhưng anh ta đã giả điếc và không hề quan tâm". 

Đến tháng 11/2017, nữ ca sĩ gây sốc khi bất ngờ khẳng định mình chính là người phụ nữ trong vụ việc. Trên trang cá nhân, cô đã kể lại toàn bộ sự thật về chuyện bị Nick Carter cưõng hiếp. Theo đó, cô đã cùng nam ca sĩ đến nhà của anh sau khi vừa quay chung bộ phim The Hollow. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ khi đó cô mới chỉ 18 tuổi còn Nick đã bước sang tuổi 22. 

{keywords}
Melissa Schuman tố cáo Nick Carter đã cưỡng bức cô từ năm 18 tuổi. 

Thời điểm đó, Carter chia sẻ anh thực sự rất sốc và buồn bã trước những lời cáo buộc. Anh nhấn mạnh rằng Schuman hoàn toàn không hề chống cự trong lúc cả hai thể hiện tình cảm. Đại diện của nam ca sĩ cũng không hề đưa ra lời bình luận nào trước những lời tố cáo của Melissa Schuman. 

{keywords}
Nick Carter là thành viên trong ban nhạc đình đám Backstreet Boys.

Nick Carter là ca nhạc sĩ và diễn viên người Mỹ. Anh được biết đến và trở nên nổi tiếng toàn cầu khi là thành viên của ban nhạc Backstreet Boys. Sở hữu ngoại hình đẹp và đảm nhận vai trò hát chính của nhóm, Nick Carter là một trong những gương mặt sáng giá nhất của nền âm nhạc thế giới những năm 2000. 

Trong quá khứ, thành viên Backstreet Boys từng hẹn hò rất nhiều mỹ nhân đình đám như Willa Ford, Izabelle, Mandy Moore… đặc biệt là mối tình ồn ào với 'gái hư' Paris Hilton. Anh đã kết hôn và có một bé trai kháu khỉnh với diễn viên xinh đẹp Lauren Kitt vào năm 2014.

T.K

Thành viên “hot” nhất Backstreet Boy sắp cưới

Thành viên “hot” nhất Backstreet Boy sắp cưới

Nick Carter, thành viên trẻ tuổi nhất và cũng “hot” nhất của boyband đình đám một thời vừa cầu hôn với diễn viên Lauren Kitt với chiếc nhẫn kim cương 7 carat.

Loạt đạo diễn, diễn viên nổi tiếng bị tố quấy rối tình dục gây chấn động

Loạt đạo diễn, diễn viên nổi tiếng bị tố quấy rối tình dục gây chấn động

Chỉ trong khoảng vài tháng đầu năm, giới giải trí chấn động trước thông tin hàng loạt đạo diễn nổi tiếng và siêu sao bị cáo buộc quấy rối tình dục trong suốt nhiều năm trời.

Rút khỏi lễ trao giải Oscar vì vướng scandal quấy rối tình dục

Rút khỏi lễ trao giải Oscar vì vướng scandal quấy rối tình dục

Ngôi sao của Manchester by the Sea, người đã đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất năm ngoái thông báo sẽ không xuất hiện tại Oscar năm nay.