Lần đầu tiên, cả Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà và Tuấn Hưng song ca cùng nhau. Tuy nhiên, anh vẫn "trách" Quang Hà "vạch áo cho người xem lưng".

Tối 5/5, tại Hà Nội diễn ra đêm nhạc 3H với sự có mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Tuấn Hưng - Quang Hà. 

Mở màn cho đêm diễn là liên khúc gồm ca khúc Định Mệnh của nhạc sĩ Quốc An do Quang Hà thể hiện, đây là một trong những ca khúc mang tên tuổi của chàng ca sĩ đất Bắc đến với khán giả gần 20 năm về trước. Kế tiếp là Đêm Định Mệnh của nhạc sĩ Trương Sơn cũng là một ca khúc hít của Tuấn Hưng trong nhiều năm qua. Và cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc Định Mệnh của Song Ngọc.

 Màn song ca của 3H trong đêm diễn

Đàm Vĩnh Hưng đã gọi vui tiết mục mở màn của 3H là liên khúc "ĐM" bởi trong mỗi bài hát đều có chữ "định mệnh", và đêm nhạc này cũng như một sự sắp đặt tuyệt vời của định mệnh. 

Ca sĩ Quang Hà chia sẻ, lần đầu tiên được song ca cùng Tuấn Hưng anh vô cùng cảm kích bởi tính "đàn anh" của ca sĩ với hít "Nắm lấy tay anh". Quanh Hà chia sẻ: "Vẫn có những thông tin bên lề đâu đó rằng ca sĩ chẳng ai ưa ai. Nhường nhịn nhau là điều ít xảy ra. Nhưng khi lên chương trình tôi sẽ song ca cùng anh Tuấn Hưng, tôi đã nói hay hát bài hít của anh Tuấn Hưng. Đáp lại, anh Hưng bảo: "Em cứ vô tư hát hit của em, em thích gì anh chiều". Điều này thực sự khiến tôi cảm động, anh đã nhường tôi".

 

{keywords}
Màn song ca đầy tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng- Tuấn Hưng - Quang Hà

 

Đáp lại chia sẻ của Quang Hà, Tuấn Hưng hài hước: "Hà buồn cười, sao vạch áo cho người xem lưng, ai bảo giới nghệ sĩ ghét nhau nào?".

"Nói thật, có những lần song ca cùng anh Đàm Vĩnh Hưng, tôi cũng hỏi anh Hưng hát bài gì, anh ấy đều nhường tôi cả, anh bảo: "Chú thích bài gì là hít của chú, anh chiều tất". Đấy, anh Hưng 'lớn' là đàn anh thể hiện như thế với tôi, tôi là đàn anh của Quang Hà thì cũng thể hiện như thế với chú ấy", Tuấn Hưng vui vẻ chia sẻ.

 

{keywords}

{keywords}

 

Tại đêm diễn, phần biểu diễn solo của các ca sĩ, mỗi người một phong cách đã khiến những tiếng vỗ tay của khán giả vang lên trong từng ca khúc dù đó là ballad êm ái hay techno sôi động.

Tuấn Hưng làm chủ sân khấu với Tìm lại bầu trời, Sẽ không còn nữa, Tan, Nắm lấy tay anh, 60 năm cuộc đời,… qua phần biểu diễn với 2 cây microphone cực đỉnh. Nam ca sĩ đã mời nhiều fan hâm mộ đứng dậy nhún nhảy theo điệu nhạc, xóa tan khoảng cách của ca sĩ và khán giả trong một đêm diễn.

{keywords}
Tuấn Hưng chất chơi trên sân khấu với 2 tay 2 mic

Là một trong những ca sĩ giữ được phong độ ổn định sau gần 20 năm ca hát, Quang Hà còn lấy lòng khán giả bởi sự khéo léo của mình khi giao lưu với fan hâm mộ. Sự tinh tế của người con đất Hà Thành thu hút và càng quyến rũ hơn với giọng ca đẹp, khoẻ khoắn khi anh làm nao lòng người khán giả với Trăm năm không quên, Ngỡ, Để cho em khóc và liên khúc Cô đơn, Buồn ơi chào mi, Tình lỡ, Tình hờ,... 

 

{keywords}
 

 

Phần biểu diễn chính của Đàm Vĩnh Hưng qua các ca khúc Người tình trăm năm, Vì sao em xa anh,... liên khúc bolero ngọt ngào và các bản chachacha khiến khán giả phải lắc lư theo từng câu hát mà Đàm Vĩnh Hưng cất lên. 

Ngân An

Ảnh: Vũ Khánh Thành

Tú Dưa nói về vợ cũ, vợ mới và tình cảm với Tuấn Hưng

Tú Dưa nói về vợ cũ, vợ mới và tình cảm với Tuấn Hưng

Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, ca sĩ Tú Dưa trải lòng về nhiều điều thú vị xoay quanh cuộc sống và âm nhạc, anh nhắc nhiều đến ca sĩ Tuấn Hưng, thoáng buồn khi nói về những người phụ nữ đi ngang cuộc đời mình.

Tuấn Hưng hát 'Nắm lấy tay anh' mừng đám cưới Khắc Việt

Tuấn Hưng hát 'Nắm lấy tay anh' mừng đám cưới Khắc Việt

Nam ca sĩ đã thể hiện lại những giai điệu ngọt ngào trong ca khúc như một lời chúc phúc dành tặng Khắc Việt trong đám cưới.

Tuấn Hưng lần đầu thừa nhận mối quan hệ rạn nứt với Tú Dưa

Tuấn Hưng lần đầu thừa nhận mối quan hệ rạn nứt với Tú Dưa

Lần đầu Tuấn Hưng thừa nhận mối quan hệ rạn nứt với Tú Dưa trong một khoảng thời gian và câu chuyện mới bị vợ giận khi đóng trong MV với diễn xuất cùng nữ diễn viên Hàn Quốc.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện không ngờ về Hương Lan

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện không ngờ về Hương Lan

Trong buổi họp báo ra mắt liveshow của ca sĩ Hương Lan, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ việc Hương Lan rất hay khóc mặc dù đã có 50 năm kinh nghiệm đứng trên sân khấu.

Đàm Vĩnh Hưng nhận là fan ruột của Lam Trường trong đám cưới Hữu Công

Đàm Vĩnh Hưng nhận là fan ruột của Lam Trường trong đám cưới Hữu Công

Nam ca sĩ đã xuất hiện để chung vui trong đám cưới của Hữu Công và cô con gái nuôi - hotgirl Thủy Tiên vào sáng nay 29/4 tại Hưng Yên.

Đàm Vĩnh Hưng đứng hình xem ‘bản lỗi’ hát hit Nửa vầng trăng

Đàm Vĩnh Hưng đứng hình xem ‘bản lỗi’ hát hit Nửa vầng trăng

Nam ca sĩ chủ đề của tập 9 thích thú nhìn Top 5 'Hãy nghe tôi hát' biến hoá giống mình.