- "Mọi người cứ bảo tôi hoang dã chứ thật sự Tú Dưa còn hoang dã hơn cả tôi. Chúng tôi nếm đủ những thăng trầm và đắng cay và đến giờ vẫn có nhiều điểm chung..." - Tuấn Hưng nói.

Tuấn Hưng chuẩn bị làm liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát và lấy cái tên có vẻ lột tả đúng bản chất của mình: "Ngựa hoang". Anh bảo mình tuổi ngựa, vợ tuổi ngựa, con trai Su Hào là tuổi ngựa, ngay cả ô tô Tuấn Hưng đi là siêu xe Ferrari cũng có biểu tượng con ngựa.

"Nói chung cuộc đời tôi như chú "ngựa hoang" với biết bao vết xước của cuộc đời... đủ mọi cung bậc cảm xúc. Và cũng thật tình cờ khi tôi chuẩn bị cho một đêm duy nhất 20 năm nhìn lại âm nhạc của mình vào đúng ngày sinh nhật 5/10 đi hỏi các nơi đều kín cả, duy có một chỗ chưa có ai đặt như thể sắp đặt cho tôi đó là Sân thể thao Quần Ngựa Hà Nội" - Tuấn Hưng nói.

{keywords}
Tuấn Hưng: "Ngựa hoang" sẽ kể cuộc đời tôi bằng âm nhạc với những nỗi buồn, niềm vui cùng những thăng trầm mà tôi đã trải qua".

Tuấn Hưng thú nhận không nhớ mình đã tổ chức bao nhiêu live show nhưng thực tế đa phần đều... lỗ. Anh nói: "20 năm là cột mốc đáng nhớ để tôi phải làm một điều gì đó cho các khán giả - những người đã yêu và chờ đợi ở mình nhiều điều. "Ngựa hoang" sẽ kể cuộc đời tôi bằng âm nhạc với những nỗi buồn, niềm vui cùng những thăng trầm mà tôi đã trải qua".

Phần mở đầu khán giả sẽ gặp lại một Tuấn Hưng thuở mới vào nghề đầy ắp hoài bão và khát khao chinh phục với các ca khúc giúp cho tên tuổi Tuấn Hưng được biết đến như: Vũ điệu thần tiên, Tình yêu lung linh, Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời... Phần hai Tuấn Hưng tăng tốc với loạt hit từng khuấy đảo Vbiz một thời: Hối hận trong anh, Độc thoại, Tan, Nắm lấy tay anh...

Phần ba khán giả sẽ chứng kiến một "ngựa hoang" đã thỏa sức vẫy vùng, thỏa sức sáng tạo ở: Đêm cô đơn, Không thể và có thể, Định mệnh, Chỉ còn một đêm cuối, Vẫn nhớ, Phải chia tay thôi... Ở phần này, "ngựa hoang" Tuấn Hưng không hề ''đơn thương độc mã'' mà sẽ có Lệ Quyên kề vai sát cánh với những bản song ca đầy ngọt ngào.

Ở tuổi 40, Tuấn Hưng quả quyết gia đình chính là kim chỉ nam để anh luôn làm những điều mà mình cho là tử tế và tốt nhất trong cả công việc lẫn ngoài cuộc sống. Bởi vậy ở live show kỷ niệm 20 năm lần này anh dành hẳn phần kết của chương trình để thể hiện các ca khúc nói về tình yêu, tình mẫu tử với các ca khúc: Ngày cha gặp con, Tình cha, Mẹ yêu...

Cũng ở live show lần này, Tuấn Hưng sẽ cover lại Ngựa hoang - ca khúc từng được Elvis Phương khắc tên mình trước đó hay Không thể và có thể từng được diva Thanh Lam thể hiện thành công. Tuấn Hưng bảo anh tự tin viết tên mình vào các ca khúc cũ, như một nghệ sĩ của thế hệ đi sau trước ''di sản'' của người đi trước.

{keywords}
Tuấn Hưng: Tú Dưa hoang dã hơn cả tôi...

Người bạn không thể thiếu vắng trong cuộc đời Tuấn Hưng, đó chính là Tú Dưa sẽ có mặt trong liveshow "Ngựa hoang". "Mọi người cứ bảo tôi hoang dã chứ thật sự Tú Dưa còn hoang dã hơn cả tôi. Chúng tôi nếm đủ những thăng trầm, đắng cay và đến giờ vẫn có điểm chung lớn nhất đó là cùng hướng về gia đình, cùng yêu thể thao và tần số âm nhạc giống nhau" - Tuấn Hưng nói.

Tại sao Tuấn Hưng lại mời Hạnh Sino, phải chăng chỉ đơn giản vì cô ấy là bạn thân của vợ?, đặt câu hỏi cho Tuấn Hưng anh cười và nói: "Tôi nhìn thấy sự khát khao và yêu nghề của Hạnh Sino và muốn giúp cô ấy trên con đường nghệ thuật. Nếu tôi có cơ hội, tại sao không giúp những đàn em của mình...".

Về phía Hạnh Sino cũng nhận là học trò, là người em thân thiết của Tuấn Hưng. "Em với anh Hưng đồng hành không chỉ trong công việc mà còn cả trong cuộc sống. Thực sự lúc nào anh Hưng và Thỏ (tên gọi ở nhà của Thu Hương - vợ Tuấn Hưng - PV) cãi nhau em rất buồn và đôi khi bối rối không biết giải quyết ra sao. Có lúc em là cầu nối, đưa tin cho hai người để đồng cảm và hiểu nhau hơn".

{keywords}
Từ trái qua: Nhạc sĩ Tú Dưa, ca sĩ Hạnh Sino và Quang Minh - nhóm Oplus.

Nhóm Oplus cũng sẽ là khách mời đồng hành với Tuấn Hưng trong liveshow. Quang Minh - trưởng nhóm Oplus thú nhận ban đầu khi tiếp xúc với Tuấn Hưng rất sợ vì ở nam ca sĩ này có điều gì đó rất "dữ" nhưng sau 2 năm đi diễn trong nhiều show, nhóm thấy có những đồng điệu nhất định. "Trong hình dung của tôi, Tuấn Hưng giống như "cơn bão" lớn, xoáy và hút mọi thứ mỗi khi anh lên sân khấu" - Quang Minh nói.

Ngoài ca sĩ Lệ Quyên, nhạc sĩ - ca sĩ Tú Dưa, nhóm Oplus, Hạnh Sino, liveshow "Ngựa hoang" của Tuấn Hưng còn có sự tham gia của ban nhạc Màu nước và DJ Hoàng Anh, MC Phí Linh sẽ dẫn chương trình.

S.Hà

Tuấn Hưng lên tiếng khi bị chê giọng hát thay đổi theo tuổi tác

Tuấn Hưng lên tiếng khi bị chê giọng hát thay đổi theo tuổi tác

"Việc cho ra một ca khúc mới, một sản phẩm mới sẽ luôn có nhiều ý kiến khác nhau và tôi đón nhận mọi thứ một cách bình thản, tôn trọng" - Tuấn Hưng nói.

Tuấn Hưng: Vợ tôi yêu bóng đá nhưng xem World Cup toàn hỏi khó!

Tuấn Hưng: Vợ tôi yêu bóng đá nhưng xem World Cup toàn hỏi khó!

Giới showbiz hiếm ai lại mê bóng đá điên cuồng như Tuấn Hưng. Với World Cup 2018, anh đã có những phân tích kỹ càng cùng chia sẻ hậu trường "cười ra nước mắt" khi xem với vợ.

Tuấn Hưng lại khoe khéo siêu xe 16 tỷ

Tuấn Hưng lại khoe khéo siêu xe 16 tỷ

Đăng ảnh đi cafe một mình trên trang cá nhân, Tuấn Hưng khoe khéo siêu xe 16 tỷ đỏ rực.

Tuấn Hưng lại gây sốt khi dừng xe cứu người bị tai nạn trên đường

Tuấn Hưng lại gây sốt khi dừng xe cứu người bị tai nạn trên đường

Hành động đẹp của nam ca sĩ lại một lần nữa khiến nhiều người vô cùng nể trọng và yêu mến.