- Chất giọng đầy nội lực và ấm áp của Văn Mai Hương làm nên khúc vĩ thanh tuyệt đẹp đầy day dứt cho bộ phim '100 ngày bên em'.

Cùng với những khung hình đẹp đẽ và câu chuyện phim trong lành, được xử lý chắc chắn, '100 ngày bên em' của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng còn ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi phần nhạc phim được thực hiện công phu. Sau bản ballad 'Đôi lời' đậm tính tự sự của Jun Phạm và bản song ca tươi sáng 'Cứ yêu đi' do Hòa MinzyĐức Phúc hòa giọng, ca khúc 'Một ngày hay trăm năm' với phần thể hiện của Văn Mai Hương mới đây đã được tung ra.

Ca khúc 'Một ngày hay trăm năm' do Văn Mai Hương trình bày

Bài hát mang giai điệu trầm lắng, da diết, vang lên ở gần cuối phim trong đám cưới của cặp đôi Ánh Dương (Khả Ngân) và Nhật Minh (Jun Phạm), làm nên khúc vĩ thanh sâu lắng cho bộ phim. Từ tựa đề 'Một ngày hay trăm năm' cho tới ca từ, đặc biệt là phần điệp khúc, bài hát mang cấu trúc đối xứng với các cặp đối lập "một ngày hay trăm năm", "gần kề hay xa xăm", "địa đàng hay nhân gian", "hình hài hay tro than"..., ngợi ca vẻ đẹp bất diệt của tình yêu, đúng như tinh thần mà cuốn phim truyền tải. Phần thể hiện đầy nội lực, ấm áp và ngọt ngào của Văn Mai Hương khiến nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và chính bản thân nữ ca sĩ xúc động tới nổi da gà. 

{keywords}
 

Đối đầu trực tiếp với bom tấn 'Avengers: Infifnity War', '100 ngày bên em' chịu cảnh lép vế về doanh thu, song bộ phim ngôn tình này vẫn được đánh giá tốt về chuyên môn. Phim vẫn đang chiếu tại các rạp Việt Nam.

Phong Kiều

Dàn sao hội tụ trong 'tiệc cưới' của Jun Phạm và Khả Ngân

Dàn sao hội tụ trong 'tiệc cưới' của Jun Phạm và Khả Ngân

Tiệc công chiếu phim '100 ngày bên em' được trang hoàng tựa như đám cưới của cặp đôi diễn viên chính Jun Phạm và Khả Ngân. 

Jun Phạm và Khả Ngân toát mồ hôi vì cảnh hôn nhau

Jun Phạm và Khả Ngân toát mồ hôi vì cảnh hôn nhau

Trong một phim tràn ngập cảnh hôn, cặp đôi diễn viên trẻ cảm thấy khổ sở nhất khi hoá thân vào một cảnh hôn nồng nàn và kéo dài của hai nhân vật. 

Jun Phạm đổi tình lấy tiền trong ‘100 ngày bên em’

Jun Phạm đổi tình lấy tiền trong ‘100 ngày bên em’

Hợp đồng tình ái giữa Jun Phạm và Khả Ngân gợi nhiều liên tưởng tới bộ phim ăn khách ‘Em chưa 18’ ra mắt cùng thời điểm năm ngoái.

Jun Phạm và Khả Ngân yêu nhau 100 ngày

Jun Phạm và Khả Ngân yêu nhau 100 ngày

Đó là câu chuyện của họ trong phim điện ảnh mang tựa đề '100 ngày bên em'.

Văn Mai Hương gây sốt với 'vũ điệu giặt đồ'

Văn Mai Hương gây sốt với 'vũ điệu giặt đồ'

Văn Mai Hương cùng VJ Quốc Bảo khiến cả khán phòng "đứng ngồi không yên" với điệu nhảy lạ.