Hầu hết các thành viên của tứ tấu đều đã bước sang tuổi 40 nhưng không vì thế mà các cô gái Bond mất đi vẻ trẻ trung.

{keywords}
BOND cho hay sẽ cân nhắc đưa chất liệu âm nhạc Việt Nam vào các tiết mục biểu diễn của mình.

Chiều 24/3, nhóm Bond đã có mặt tại Hà Nội để gặp gỡ truyền thông trước buổi diễn chính thức vào tối 25/3 trong Đêm nhạc lexus 2016 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội. Lần thứ 2 đến biểu diễn tại Việt Nam, tứ tấu đàn dây thành công nhất mọi thời đại vẫn giữ nguyên sự háo hức như lần họ trình diễn trong Lễ hội âm nhạc Gió mùa 2015.

Khác với vẻ bốc lửa trong các show diễn hay những MV hàng triệu người xem, 4 thành viên Gay-Yee, Tania Davis, Eos Counsell và Anna Phoebe xuất hiện vô cùng thân thiện và giản dị trong buổi tiếp xúc với truyền thông Việt Nam. Họ cũng chọn những trang phục hết sức đơn giản nhưng tôn lên cá tính của mỗi người.

Trong đêm nhạc duy nhất tại Việt Nam lần này, các cô gái Anh quốc sẽ trình diễn những giai điệu quen thuộc với hàng triệu fan trên toàn thế giới như: Shine, Jai Ho, Viva, Explosive, Speed, Victory....  Đặc biệt, lần đầu tiên âm nhạc của BOND sẽ kết hợp với ca sĩ Phạm Thu Hà trên sân khấu với một tiết mục hứa hẹn nhiều bất ngờ.

{keywords}
4 thành viên giản dị ngoài đời thường.

Nhạc sĩ Quốc Trung - tổng đạo diễn chương trình chia sẻ: "Đây là lần thứ hai, tôi được làm việc chung cùng Tứ tấu đàn dây BOND, nhưng tôi cũng giống như các bạn, vẫn có những sự hồi hộp riêng trước đêm trình diễn của họ. Tuy nhiên tình yêu mà khán giả dành cho BOND trong hơn một thập kỷ qua tại Việt Nam là có thật, sức hút của những bản hoà tấu hiện đại giao thoa với cổ điển thính phòng vẫn rất bền bỉ!". Đạo diễn Quốc Trung hứa hẹn đêm nhạc 25/3 sẽ là một không gian trình diễn nghệ thuật thính phòng sang trọng, đẳng cấp và tinh tế.

Bên cạnh điểm nhấn là nhóm BOND, đêm nhạc còn có sự góp mặt của các ca sĩ: Thanh Lam, Mỹ Linh, Phạm Thu Hà, Phúc Tiệp với sự hỗ trợ của Dàn nhạc Maius Philharmonic. 

An An