- Quán quân của 'Tôi là người chiến thắng 2014' đã trở thành ca sĩ Việt đầu tiên hợp tác cùng hãng đĩa danh tiếng phát hành cho Justin Bieber, Lady Gaga, Taylor Swift...


Gần một năm sau khi đăng quang cuộc thi Tôi là người chiến thắng – The Winner Is, Ti-a Hải Châu mới chính thức cho ra mắt sản phẩm đầu tiên của mình. Đó là single Out Of Control, đánh dấu sự hợp tác giữa cô ca sĩ trẻ với hãng đĩa danh tiếng Universal.

Ngoài Tôi là chiến thắng – The Winner Is, rất nhiều cuộc thi khác như Vietnam Idol, Giọng hát Việt… cũng có kèm điều khoản hấp dẫn này trong hợp đồng với những người chiến thắng. Tuy nhiên, để có thể hiện thực hóa nó sau khi đăng quang lại là điều không dễ.

{keywords}
Ti-a Hải Châu

Lý do là vì Universal Music có một cơ chế tuyển chọn tương đối khắt khe. Ngoài giọng hát hay, đối tượng được đầu tư còn phải đáp ứng nhiều yêu cầu khác như một một cá tính thu hút đám đông hay khả năng ngoại ngữ lưu loát… Và theo đại diện của Universal Music tại Việt Nam thì Ti-a Hải Châu là ca sĩ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đó.

Như vậy, quán quân của Tôi là người chiến thắng đã trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên hợp tác với Universal Music Group, hãng đĩa số một thế giới sở hữu hơn 3500 nghệ sĩ danh tiếng. Trong đó có những tên tuổi lớn như Justin Bieber, Lady Gaga, Taylor Swift hay Maroon 5.

Out of Control là một ca khúc tiếng Anh được nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết riêng cho Ti-a Hải Châu. Cô ca sĩ trẻ đã phải mất 5 tháng để hoàn tất việc thu âm ca khúc này. Bản MV của Out of Control sẽ được ra mắt vào đầu tháng 7 tới.

Linh Phạm