"Không những Bảo 'ngậu' mà bây giờ chắc Bảo Anh cũng sắp hi sinh vì bị tấn công khủng khiếp quá', diễn viên Bảo Anh chia sẻ với VietNamNet.

“Ông trùm” Phan Quân: Chưa hết ‘’Người phán xử’’ tôi đã hụt hẫng!


Người phán xử tập 47 cũng chính là tập cuối đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả về những cái kết dành cho mỗi nhân vật. Bên cạnh đó, một trong những tình tiết gây nhiều tranh cãi nhất ở tập này chính là thân phận thật của Bảo Ngậu đã được tiết lộ, không ai khác chính là K3. 

{keywords}

Không ít những lời khen dành cho diễn viên Bảo Anh (vai Bảo Ngậu) về sự hoá thân xuất sắc, khiến nhân vật trở nên cuốn hút kì lạ. Nhưng cũng không thiếu những thắc mắc đặt ra cũng như những lời chê bai dành cho vai diễn. 

Khán giả Nguyễn Dũng bình luận sau dòng trạng thái mới nhất của diễn viên Bảo Anh: 'Nếu Bảo ngậu là công an thì hơi khó hiểu, vì anh là bạn thân của Khải Sở Khanh. Do đó, chẳng lẽ Khải lại không biết Bảo là công an". 

Khán giả Nguyễn Thuận lại thẳng thắn chê vai diễn: 'Anh chỉ đóng một vai theo lối mòn và thật sự không đáng để nhắc lại. Tuy đoán trước anh là K3 nhưng vẫn mong ngóng vai diễn có sự đột phá nhưng hơi hụt hẫng". 

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, diễn viên Bảo Anh đã có cuộc trò chuyện với VietNamNet ngay sau khi bộ phim kết thúc tập cuối. 

{keywords}


Bảo Anh nói gì khi vai diễn Bảo ngậu hé lộ thân phận thật là K3 bị khán giả chê anh đi theo lối mòn và không có sự đột phá mới? 

- Nếu mọi người chê vai diễn của tôi đi theo lối mòn và mong có sự đột phá thì đó không gọi là bất ngờ nữa, bởi khi mọi thứ đã được diễn ra theo ý muốn của khán giả rồi còn gì là hấp dẫn. Tôi lại cho rằng khi sự mong ngóng ấy không thành mà đi theo cái khán giả gọi là hình ảnh lối mòn cũ mới chính là bất ngờ lớn nhất. 

Nhưng nói thật nhân vật Bảo ngậu của anh giấu thân phận rất giỏi đấy!

- Thực ra khi cầm kịch bản tôi đã biết trước đây sẽ là vai diễn bị ghét nhất phim 'Người phán xử'. Nhưng tôi không có cách nào để giải quyết vấn đề đó, chỉ biết âm thầm suốt thời gian qua giữ bí mật ấy riêng cho mình. Và đúng như những gì tôi tiên đoán, phản ứng của khán giả thật kinh khủng sau khi kết thúc tập cuối. 

{keywords}

Anh nghĩ gì về hình ảnh đẹp khép lại bộ phim của Bảo ngậu và Lê Thảo? Hình như lúc ấy khuôn mặt Bảo ngậu cũng không được vui cho lắm?

- Hình ảnh yên bình ấy tượng trưng cho cuộc sống chúng ta muốn hướng tới, có mục đích và lý tưởng sống cao đẹp, sống lương thiện bảo vệ công lý và lẽ phải. Ngược lại, tất cả tội ác đều sẽ phải trả giá. Đúng là nếu để ý kĩ hình ảnh kết phim, khuôn mặt Bảo 'Ngậu' cũng không hề vui chút nào cả. 

Bởi tất nhiên, sau khi trải qua bao năm tháng nằm vùng, Bảo cũng có cảm xúc với những người giang hồ xung quanh và nể trọng yêu quý những người như Phan Quân, Lương Bổng và để tâm đến bà Hồ Thu, A Lý. Nhưng nhiệm vụ của anh là đảm bảo và hướng đến những điều mang tính lợi ích chung cho cộng đồng, điều tốt đẹp nhất cho xã hội. Do đó Bảo ngậu phải hi sinh. Không những Bảo 'ngậu' mà bây giờ chắc Bảo Anh cũng sắp hi sinh vì bị tấn công khủng khiếp quá (cười). 

Anh thấy thế nào khi có ý kiến nói 'Người phán xử' có cái kết không trọn vẹn vì còn quá nhiều tình tiết chưa được giải quyết. Ví như Phan Hương và Khải 'sở khanh' có bị bắt không? Con trai Phan Hải, Diễm My sẽ ra sao khi chỉ còn lại giữa dinh thự kếch xù? 

- Tôi nghĩ những tình tiết đó không quá quan trọng. Bởi Phan Hương và Khải sở vì mới sinh con nên không cần nhắc đến. Thêm nữa, nhiều nhân vật khác cũng sẽ không xuất hiện hoặc không nói đến quá sâu vì những lý do khách quan khác nhau. Do đó, bộ phim đã tập trung vào những vai diễn chính nhiều hơn cũng là điều không khó giải thích. 

Hình ảnh cậu bé Phan Hưng bơ vơ, mặt lấm lem chạy theo xe ông khóc có khiến anh ám ánh hay hụt hẫng như nhiều khán giả, anh nghĩ sao về cảnh này?

- Nhiều người cũng nói để trẻ con chứng kiến những cảnh bắt bớ, chém giết như vậy là không hay nhưng biết đâu đó lại là lời cảnh tỉnh để thế hệ tương lai sau này không phạm phải những sai lầm đã qua của cha ông, không đi theo vết xe đổ ấy để dẫn tới những kết cục bi thảm, không tươi sáng. 

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Quỳnh Anh