Bộ phim Kong: Skull Island được cho là chưa có nhiều sáng tạo về mặt nội dung so với những phần phim trước đó.

Cháy sân khấu 1 tỷ lễ ra mắt bom tấn 190 triệu đô tại TP.HCM

Trải nghiệm không thể quên của dàn diễn viên 'Kong: Skull Island' tại Việt Nam

Giới phê bình quốc tế tranh cãi về ‘Kong: Skull Island’

Cảnh Việt Nam đẹp mãn nhãn trong trailer bom tấn 'Kong: Skull Island'

Clip: Trailer 'Kong: Skull Island'

Ngày 9/3 vừa qua, buổi lễ ra mắt bộ phim “Kong: Skull Island” đã được tổ chức tại Hà Nội. Sự kiện thu hút đông đảo những người nổi tiếng tham dự như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thụy Vân, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú, BTV Ngọc Trinh, BTV Anh Tuấn, MC Đức Bảo…Đặc biệt, buổi lễ ra mắt còn có sự xuất hiện của ngài Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Ted Osius.

Được đặt nhiều kỳ vọng

{keywords}
Ngài Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Ted Osius

Ngài Đại sứ Ted Osius chia sẻ: “Tôi nghĩ bộ phim khá thú vị, đặc biệt là những bối cảnh được thực hiện tại Việt Nam như Ninh Bình, Quảng Bình, vịnh Hạ Long. Sau khi Kong: Skull Island ra mắt, chắc hẳn sẽ có rất nhiều nhà sản xuất muốn đến nơi đây để thực hiện những tác phẩm của riêng mình. Tôi vẫn thường đến Hạ Long chơi mỗi khi có dịp. Tôi hi vọng là bộ phim này sẽ giúp quảng bá du lịch Việt Nam đến với bạn bè thế giới”.

{keywords}
MC Đức Bảo 

MC Đức Bảo xuất hiện trong vai trò người dẫn chương trình của buổi họp báo ra mắt bộ phim “Kong: Skull Island”. Anh chia sẻ: “Đối với một tác phẩm đã được làm đi làm lại nhiều lần, tôi mong muốn những điều mới mẻ. Nghe nói đây là bộ phim kể về câu chuyện gốc về King Kong. Đó có thể là một nét mới. Bên cạnh đó, đạo diễn Vogt-Roberts là một nhà làm phim độc lập và Kong: Skull Island là bom tấn đầu tiên của anh ấy. 

Đây là xu hướng mới của Hollywood khi trao cho những đạo diễn không quá nổi danh những dự án lớn, để họ thể hiện được nét riêng chứ không phải đi vào lối mòn. Hơn nữa, bộ phim quay nhiều đại cảnh thiên nhiên của Việt Nam và đó cũng là một niềm tự hào đối với chúng ta. Hãng phim và nhà sản xuất cũng biết điều này. Họ rất chú trọng gửi tặng những thông điệp, món quà đến với khán giả Việt Nam. Hi vọng khán giả sẽ đến rạp ủng hộ cho bộ phim và thưởng thức cảnh đẹp của đất nước mình trong một bộ phim bom tấn quốc tế”.

{keywords} 

Nội dung chưa có nhiều đổi mới

Là một trong những khán giả đầu tiên tại Việt Nam được thưởng thức bom tấn mới về King Kong, Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ: “Tôi thực sự rất vui khi được là một trong những người đầu tiên được thưởng thức bộ phim này. Khi được nhìn thấy hình ảnh thiên nhiên, con người Việt Nam trong bộ phim, nghe thấy hai tiếng Việt Nam được nhắc tới  rất nhiều, tôi thực sự tự hào. Tuy nhiên, tôi cũng thấy chưa thực sự thỏa mãn vì nội dung của bộ phim vẫn hạn chế và giống như các phần trước”.

{keywords}

{keywords}
Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú tham gia buổi họp báo

BTV Ngọc Trinh bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với đạo diễn Vogt-Roberts vì đã phát hiện và đưa những cảnh đẹp Việt Nam lên phim một cách hoành tráng, hùng vĩ. Cô cho biết: “Tôi băn khoăn vì sao những cảnh đẹp gần mình đến thế mà mình không hề nhận ra nó đẹp đến như vậy? Có lẽ cái tài của những đạo diễn nổi tiếng thế giới là ở chỗ họ biết phát hiện và tôn vinh cái đẹp. Tôi nghĩ khi bộ phim được công chiếu trên toàn thế giới, chắc chắn mọi người sẽ biết đến vẻ đẹp của Việt Nam. Cảnh tôi ấn tượng nhất là khi một nhóm nhân vật đi qua, thấy một con trâu, đó là biểu tượng của nền văn minh lúa nước Việt Nam. Chính vì vậy, tôi thấy đoàn làm phim cũng đã nhấn mạnh yếu tố văn hóa Việt Nam theo cách của riêng mình.

Tuy nhiên, nội dung của bộ phim không có nhiều khác biệt so với các phần trước. Theo quan điểm của tôi, tác phẩm này không khơi gợi nhiều cảm xúc bằng Kong 1, vì ít nhất, khi đó, tình yêu của King Kong với cô gái đậm nét hơn. Nhưng các cảnh quay trong phần mới được trau chuốt hơn nên khi xem rất mãn nhãn”.

Dàn sao 'khủng' dự ra mắt phim "Kong: Skull Island" tại Việt Nam tối 9/3

{keywords}
Á hậu Thụy Vân
{keywords}
MC Anh Tuấn
{keywords}
Diễn viên Diễm Hằng
 
{keywords}
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà
{keywords}
Diễn viên Trương Ngọc Ánh
{keywords}
Người mẫu Hà Anh
{keywords}
Lan Khuê
{keywords}
Hiếu Nguyễn
{keywords}
Vũ Cát Tường
{keywords}
Hứa Vĩ Văn

 Dương Di

Ảnh: Hòa Nguyễn