- Ở tuổi trung niên, nhân vật Diệu do Lan Phương thể hiện ngày càng cay độc trong phần 2 của ‘Cả một đời ân oán’.

Sáng 29/3, đoàn làm phim ‘Cả một đời ân oán’ đã tổ chức buổi họp báo ra mắt phần thứ hai của phim, quy tụ sự tham gia của dàn diễn viên vào vai ba thế hệ Vũ gia: NSƯT Mỹ Uyên, Hồng Diễm, Lan Phương, Mạnh Trường, Huỳnh Anh, Anh Tuấn, Hạ Anh…

{keywords}
Dàn diễn viên ‘Cả một đời ân oán 2' tại sự kiện họp báo

Tại đây, hãng sản xuất VFC đã hé lộ một số hình ảnh của phim với ngoại cảnh trải dài từ thành phố tới miền biển, các khung hình được chăm chút kỹ lưỡng, màu phim tươi sáng và nhạc phim bắt tai.

Cũng qua các trích đoạn trình chiếu, ‘Cả một đời ân oán’ hiện lên đúng với hai chữ “ân oán” trong tựa phim hơn so với phần 1. Nếu như phần đầu của phim chủ yếu xoay quanh cuộc chiến tranh giành tài sản, mối quan hệ mẹ kế - con chồng và mẹ chồng – nàng dâu, thì phần 2 sẽ tạo nhiều sự giằng xé trong quan hệ của các tuyến nhân vật.

Nội dung phim đặt ở bối cảnh 20 năm sau, khi Phong (Hồng Đăng) và Diệu (Lan Phương) đã chia tay, Đăng (Mạnh Trường) và Dung (Hồng Diễm) còn yêu nhau nhưng không thể hàn gắn bởi nhiều khúc mắc trong quá khứ. 

Clip: Một số hình ảnh của 'Cả một đời ân oán 2'

Dung chuyển đi xa khỏi Vũ gia, một mình nuôi con trai và mong mỏi tìm kiếm đứa con gái bị thất lạc. Trong khi đó, Diệu nhận nuôi một đứa con gái không rõ lai lịch và trút bỏ mọi uất hận lên đầu cô bé. Những mâu thuẫn gia đình, tình yêu và những bí mật động trời một lần nữa khơi dậy khi các thành viên Vũ gia tình cờ hội ngộ.

Giống như phần 1, Diệu tiếp tục là tuyến vai thu hút sự chú ý nhiều nhất. Không đơn thuần chỉ là những mưu đồ như lúc trước, Diệu ngày càng hung dữ hơn, tranh cãi với Phong nhiều hơn và thường đánh đập cô con gái nuôi. Lan Phương không ngừng chinh phục khán giả bằng nét diễn tự nhiên, sinh động và dồn nén nhiều cảm xúc.

{keywords}
Diệu trong phần 2 mắc bệnh về tâm thần và ngày càng độc ác

Mặc dù tham gia ‘Cả một đời ân oán 2’ trong những tháng đầu tiên của thai kỳ, song nữ diễn viên hoá thân vào vai diễn rất quyết liệt. Chị thường xuyên quay từ sáng tới khuya, có khi còn phải leo núi để quay, lại có nhiều cảnh giằng co, gào thét.

Hồng Diễm bật mí, nhân vật Dung của cô sẽ có nhiều đất phát huy hơn phần đầu. Không chỉ đứng giữa Hồng Đăng và Mạnh Trường, cô còn có mối quan hệ với người chồng thứ hai do Thiện Tùng đóng. Nỗi lòng người mẹ đi tìm con gái mất tích và che giấu thân phận của con trai (Anh Tuấn đóng) cũng sẽ là một điểm nhấn của nhân vật này.

{keywords}
Đăng và Dung khó lòng hàn gắn tình cảm

Là nhân vật duy nhất thuộc thế hệ người lớn trong phần 1 tiếp tục xuất hiện ở ‘Cả một đời ân oán 2’, NSƯT Mỹ Uyên (vai bà Lan) hài hước bảo: “Ôi vai của tôi mãi không chết, nên cứ phải bay ra bay vào liên tục để theo đoàn”. Vẫn xuất hiện trên màn ảnh với dáng vẻ lạnh lùng, cao sang, song bà Lan của phần này sẽ có nhiều không gian bộc lộ những góc khuất tâm sự hơn. Đặc biệt, mối quan hệ giữa bà và Dung cũng sẽ dần tốt đẹp hơn ở cuối phim.

Nhắc tới ngoại hình quá trẻ so với nhân vật, Mỹ Uyên cho rằng, điều này không hề vô lý bởi nhân vật sở hữu lý lịch rất rõ ràng: “Bà Lan giàu có, có điều kiện để sắm sửa quần áo hiện đại, chăm sóc nhan sắc, nên chắc chắn không thể quá già”.

Phần 2 của ‘Cả một đời ân oán’ bắt đầu từ tập , sẽ lên sóng VTV3 ngay khi phần 1 kết thúc.

Phong Kiều

Lan Phương kể chuyện ra Hà Nội đóng phim lấy được chồng Tây

Lan Phương kể chuyện ra Hà Nội đóng phim lấy được chồng Tây

Nữ diễn viên cảm thấy biết ơn, vì sự xuất hiện của đứa trẻ làm tình yêu giữa chị và bạn trai ngoại quốc thêm phần thăng hoa.

Hồng Diễm tiết lộ tật xấu của Hồng Đăng, Mạnh Trường

Hồng Diễm tiết lộ tật xấu của Hồng Đăng, Mạnh Trường

Ngoài tiết lộ những tật xấu của bản thân và hai bạn diễn, nữ diễn viên xinh đẹp cũng vô cùng đáng yêu khi thể hiện thử thách thay đổi loạt biểu cảm trên gương mặt.

Diễn viên Hồng Diễm tiết lộ về người đàn ông đời mình

Diễn viên Hồng Diễm tiết lộ về người đàn ông đời mình

Duyên dáng và nữ tính khi lên phim, Hồng Diễm ngoài đời còn rất trẻ trung và năng động trong công việc kinh doanh. Chị tự nhận là người vợ nấu ăn dở nhưng rất giỏi trong việc chăm con.

Mối quan hệ không ngờ của bộ đôi Hồng Đăng - Mạnh Trường

Mối quan hệ không ngờ của bộ đôi Hồng Đăng - Mạnh Trường

Hồng Đăng - Mạnh Trường thân thiết từ phim tới đời đến độ, các đồng nghiệp tại VFC còn hào hứng gắn cho họ biệt danh là 'người yêu' của nhau.