- Cầu được ước thấy, cuối cùng Diệu (Lan Phương) cũng thành công mang thai với Phong (Hồng Đăng).

Preview tập 22 'Cả một đời ân oán'

Sau khi biết được quan hệ lúc trước giữa bạn thân và chồng, Diệu không ngừng nói móc Dung (Hồng Diễm) và tìm mọi cách ép Phong đi khám bác sĩ để sớm sinh con trai đầu lòng. Cầu được ước thấy, cuối cùng cô cũng mang thai thành công. Đáp lại sự vui mừng từ phía vợ, Phong tỏ ra quá bất ngờ và không thực sự hứng thú. 

Trong lúc đó, công ty Vũ Gia gặp một số vấn đề trong kinh doanh, bị đưa tin tiêu cực trên mặt báo. Ông Quang (NSƯT Mạnh Cường) vô cùng bức xúc và đem việc này bàn bạc với hai anh em Phong và Đăng (Mạnh Trường).

Là người phụ trách dự án, Đăng cảm thấy khó hiểu với sự việc và áy náy với bố. Nhân cơ hội này, Phong cố ý khích bác em trai làm việc tắc trách. Ông Quang phỏng đoán, rất có thể trong Vũ gia có nội gián, để lộ thông tin với giới truyền thông. Nghe những lời này, Phong tỏ thái độ rất kỳ lạ. 

Bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) vẫn chưa trở về. Bà Hảo (nghệ sĩ Thanh Quý) chỉ mong bà thông gia khó tính đi luôn không về, để vợ chồng Đăng và Dung được làm chủ căn nhà. Nhìn các cặp vợ chồng khác sống sung túc, bà chép miệng xót xa cho con gái mình, vì ngày ngày chỉ quẩn quanh trong gian bếp phục vụ gia đình chồng. 

Tập 22 của 'Cả một đời ân oán' lên sóng VTV3 lúc 21h40 ngày 28/2/2018.

Phong Kiều