Ở tập 4 'Cả một đời ân oán', Phong chua chát khi biết Dung - người yêu cũ nay đã trở thành chị dâu. Dù vậy, Phong vẫn đau đáu và không đành lòng buông bỏ khi tình cảm dành cho Dung quá lớn.

Bữa cơm của Vũ gia không ai ngon miệng từ khi Phong bước chân vào gia đình. Ngoài bà Lan hay Sơn khó nuốt vì thù ghét đứa con rơi thì chính Phong cũng điếng người khi chạm mặt Dung - người anh từng yêu tha thiết nay bỗng trở thành chị dâu mình.

Không nén nổi tình cảm, Phong tiết lộ đã rất lâu mới được thưởng thức món ăn cũ khiến cả nhà ngơ ngác không hiểu chuyện.

Để tránh ánh mắt soi xét của mẹ chồng, Dung đã nhanh chóng chuyển hướng câu chuyện, cho rằng Phong nhớ nhầm và vị món ăn cũng có thể thay đổi theo thời gian.

Dù vậy, ngay từ giờ phút này bà Lan đã dành cho con dâu và con riêng của chồng cái nhìn nghi ngờ, xét nét chuyện cả hai trước đó đã có quan hệ mập mờ.

Về phía Phong, không ít những phiền toái bủa vây khi anh bước chân vào Vũ gia. Trước nhất chính là sự đố kị, ghen ghét của Sơn luôn tìm cách gây rối khiến anh phải chịu áp lực.

Bên cạnh đó điều khiến Phong buồn lòng chính là tình cảm dành cho Dung. Dù được mẹ khuyên ngăn nên gác lại chuyện quá khứ cũng như đừng khiến cuộc sống của Dung thêm hỗn loạn. Dù vậy, Phong cho hay mình vẫn đau đáu không thể quên người yêu cũ cho dù cô đã thành chị dâu.

Tuyên bố của Phong liệu có khơi nguồn thêm ân oán cho Vũ gia? Đón xem tập 4 'Cả một đời ân oán' phát sóng lúc 20h45 ngày 21/12 trên VTV1.

Quỳnh Anh