The Canyons, bộ phim mới nhất của Lindsay Lohan vừa được tung ra hôm 2/8 đã khiến cư dân mạng phát sốt vì những cảnh nóng "bỏng mắt" của "cô nàng lắm chiêu"

 {keywords}

Trong phim, Lindsay Lohan và bạn diễn James Deen đã có những cảnh quay giường chiếu nóng bỏng. Bộ phim xoay quanh chuyện tình tay ba đầy rắc rối kéo theo một bi kịch đẫm máu.

Chỉ mới ra mắt được 2 ngày nhưng The Canyons (Paul Schrade) đã nhận được vô số lời bình phẩm, chủ yếu là chê nội dung phim nhạt, xoay quanh những cảnh giường chiếu rẻ tiền, diễn viên diễn xuất kém... Tờ New York Post (Mỹ) thẳng thắn cho rằng bộ phim chỉ đạt 0 điểm cả về nội dung lẫn cách diễn xuất của diễn viên.

{keywords} 

Đây không phải là lần đầu tiên những bức ảnh khỏa thân của Lindsay Lohan xuất hiện công khai. Năm 2011, cô nàng rắc rối này cũng từng xuất hiện trên tạp chí Playboy trong tư thế không mảnh vải che thân.

Lindsay Lohan hoàn thành 3 tháng cai nghiện và phục hồi chức năng. Vào ngày 5/8 tới, ngôi sao 27 tuổi sẽ có buổi xuất hiện trên truyền hình đầu tiên qua talkshow Chelsea Lately.

HK (Daily Mail)