- Chuyện tình kỳ lạ của Chi Pu được hé lộ qua đoạn trailer mới được ra mắt của 'Lala: Hãy để em yêu anh'.

Sau nhiều ngày gây tò mò cho khán giả với các thông tin bên lề, phim điện ảnh hợp tác Việt - Hàn 'Lala: Hãy để em yêu anh' mới đây đã chính thức cho ra mắt poster và trailer của phim.

Mở đầu bằng giấc mơ kỳ lạ của Hà Mi (Chi Pu đóng), đoạn trailer dài hơn 1 phút đã dẫn dắt người xem vào câu chuyện tình vừa ngọt ngào, vừa đau khổ mà không kém phần bí ẩn của các nhân vật chính. 

Là hướng dẫn viên du lịch có đam mê sáng tác âm nhạc, Hà Mi tình cờ quen biết với G-Feel (San E đóng), một chàng nhạc sĩ trẻ tài năng của Hàn Quốc. Anh tới Việt Nam với mong muốn tìm lại ký ức về người bạn gái đã không may qua đời là Yoon Hee (Chae Yeon đóng).

Bằng sự kết nối đặc biệt qua những giấc mơ, Yoon Hee đã dẫn Hà Mi lật mở quá khứ đẫm nước mắt của cô và G-Feel, cũng như đưa cô gái người Việt tới gần hơn với chàng trai Hàn Quốc. 

Phủ màu sắc trong lành và tươi trẻ, trailer 'Lala: Hãy để em yêu anh' mang tới những thanh âm dịu ngọt của tuổi trẻ, tình yêu, cùng giai điệu của ca khúc nhạc phim lãng mạn qua phần hoà giọng của Min và Erik.

{keywords}

Poster chính thức của 'Lala: Hãy để em yêu anh'

Chính thức ra rạp ngày 2/2 sắp tới, bộ phim sẽ có hoạt động quảng bá rầm rộ với sự tham gia của Chi Pu cùng các bạn diễn Hàn Quốc vào đầu tháng 2 năm nay. 

Phong Kiều