– Gần 5 tháng sau khi ra mắt khán giả Mỹ, bộ phim ly kỳ 'The Girl On The Train' (Cô gái trên tàu) sẽ cập bến rạp Việt cuối tháng 2 này.

Bộ phim “The Girl On The Train” (tựa Việt: Cô gái trên tàu) dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên gây bão trên toàn thế giới với hơn 15 triệu bản được bán ra, dịch ra hơn 40 thứ tiếng, đứng đầu 21 tuần trên bảng xếp hạng những tác phẩm ăn khách nhất và được cựu tổng thống Mỹ Barack Obama xếp vào danh sách những quyển sách cần phải đọc…sẽ chính thức được khởi chiếu tại Việt Nam.

Bộ phim kể về cuộc đời của Rachel (Emily Blunt thủ vai) sau cuộc hôn nhân tan vỡ. Cô thường ngồi thẫn thờ trên cùng một chuyến tàu, với đôi mắt đượm buồn xa xăn để quên đi nỗi đau trong quá khứ. Rachel để mắt tới những chuyển động, những người hàng xóm qua khung cửa toa tàu và cô đặc biệt hứng thú với cuộc sống của Megan (Haley Bennett thủ vai).

{keywords}
Emily Blunt đảm nhận vai chính trong bộ phim "The girl on the train"

Một ngày nọ, trên đường vào thành phố, cô vô tình chứng kiến sự mất tích của Megan. Rachel đã ngay lập tức báo với cảnh sát những gì mình nhìn thấy. Tuy nhiên, chính cô cũng không đặt nhiều niềm tin vào những gì mình thấy. Khi con người vượt qua ranh giới giữa lo âu và ám ảnh, họ sẽ đi tìm hung thủ thực sự, hay nhận ra bàn tay mình đã nhuốm máu người vô tội.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
"The girl on the train" chứa đựng nhiều chi tiết bí ẩn

Đặc biệt, với diễn xuất tài tình của diễn viên Emily Blunt, người được nhận đề cử cho giải thưởng Diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải điện ảnh Anh quốc lần thứ 70, khán giả sẽ nhiều phen thót tim theo diễn biến nhân vật Rachel khi cô dần khám phá sự thật ẩn giấu sau cuộc mất tích đầy bí ẩn của Megan.

"The Girl on the Train" có sự góp mặt của các diễn viên Emily Blunt, Rebecca Ferguson, Haley Bennett, Justin Theroux, Luke Evans... dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ 24/2 tới.

Dương Di