- Bộ phim dựa trên tiểu thuyết ly kỳ ăn khách cùng tên vừa tung trailer đầu tiên với những cảnh quay kích thích trí tò mò của người xem.

‘Cô gái trên tàu’ (The Girl on the Train) của Paula Hawkins được coi là hiện tượng xuất bản thế giới 2015 với lượng bán ra kỷ lục. Đặc biệt, cuốn này còn gây chú ý bởi nhiều người so sánh nó với ‘Gone Girl’ (Cô gái mất tích) của Gillian Flynn. Và quả thật với trailer mới tung ra của ‘Cô gái trên tàu’, fan của ‘Cô gái mất tích’ có thể thấy sự so sánh trên là có cơ sở.


‘Cô gái trên tàu’ do Tate Taylor (phim The Help) đạo diễn, cũng đi tìm câu trả lời về 1 cô gái mất tích bí ẩn. Trong phim, nữ diễn viên Emily Blunt vào vai Rachel, một phụ nữ nghiện rượu cố gắng tìm hiểu quá khứ tình ái của chồng cũ. Và trong hành trình này, cô đã khám phá ra nhiều điều bất ngờ hơn mình tưởng. 

Trong phim, bối cảnh chính được chuyển qua New York thay vì London như trong tiểu thuyết. Trailer phim cũng kích thích trí tò mò của người xem bằng những cảnh quay đẹp, tình tiết ly kỳ và những cảnh nóng được quay rất nghệ thuật với sự xuất hiện của dàn diễn viên tên tuổi như Emily Blunt, Justin Theroux, Luke Evans…

{keywords}

Tiểu thuyết ‘Cô gái trên tàu’ đã giành vị trí số 1 tiểu thuyết bán chạy nhất trên New York Times suốt 14 tuần liên tiếp đầu năm 2015. Hồi tháng 1/2016, nó tiếp tục giành vị trí số 1 thêm 2 tuần. Nhiều nhà phê bình đã gọi ‘Cô gái trên tàu’ ‘Cô gái mất tích tiếp theo’, một tiểu thuyết ly kỳ từng bán rất chạy năm 2012.

‘Cô gái trên tàu’ dự kiến công chiếu từ 7/10 tới.  

An Trần