Trên trang cá nhân, diễn viên Thanh Sơn hài hước trưng ảnh hai diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' và bày tỏ mong muốn phim nhanh kết thúc phát sóng.



{keywords}
Bức hình hài hước được Thanh Sơn đăng tải trên trang cá nhân.

'Những người nhiều chuyện' (20 tập) có kế hoạch lên sóng từ giữa tháng 6, ngay khi 'Sống chung với mẹ chồng' kết thúc. Tuy nhiên, việc nhiều lần phim bị hoãn chiếu do vướng lịch tường thuật trực tiếp và sản xuất thêm 2 tập mới khiến lịch phát sóng của 'Những người nhiều chuyện' liên tục bị rời lại.

Trên trang cá nhân, diễn viên Thanh Sơn của 'Những người nhiều chuyện' vừa có chia sẻ khá thú vị: "FAN CUỒNGGGGG !!!! Vì quá hâm mộ hai chị nên phải in ảnh gối đầu giường. P/S: Đợi phim của hai chị lên nốt tập cuối rồi nhường sân cho phim em lên sóng ạ". Thanh Sơn cũng không quên tag cả hai diễn viên Thu Quỳnh và Bảo Thanh vào dòng trạng thái này khiến fan thích thú.

Clip trailer phim

'Sống chung với mẹ vợ' là cách gọi vui của diễn viên Thanh Sơn về vai diễn Phong do anh đảm nhiệm trong bộ phim 'Những người nhiều chuyện'. Phong - ông bố đơn thân sống cùng mẹ vợ - là một nhiếp ảnh gia, lạc quan nhưng lập dị, hoàn cảnh gà trống nuôi con, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày luôn phụ thuộc vào bà mẹ vợ kỹ tính. Bởi thế mà dù đơn thân đã lâu nhưng Phong chỉ tập trung vào công việc và con cái, chẳng nghĩ gì đến chuyện yêu đương.

Mẹ vợ Phong là cán bộ nghỉ hưu, chủ tịch hội phụ nữ của phường. Bà là mẫu phụ nữ truyền thống, khó tính, thương cháu hết lòng. Tâm nguyện duy nhất của bà trước khi chết là cưới vợ cho con rể. Nhưng vì tiêu chuẩn quá cao của bà nên chẳng cô nào đáp ứng được.

'Những người nhiều chuyện' lên sóng VTV1 từ 6/7 vào khung phát sóng của 'Sống chung với mẹ chồng'. Đây cũng chính là tên phim được ông trùm Phan Quân nhắc đến trong clip đặc biệt 'Ông trùm phán xử sống chung vớimẹ chồng' được tung ra hôm 20/6.

{keywords}
Thanh Sơn trong 'Những người nhiều chuyện'

Quỳnh An