- Vào tháng 7 này, khán giả yêu điện ảnh sẽ được thưởng thức một siêu phẩm mới đến từ đạo diễn Christopher Nolan – cha đẻ của loạt bom tấn nổi tiếng, với tựa Việt Cuộc di tản Dunkirk. 

Thành viên One Direction tham gia phim mới của Christopher Nolan

Nội dung phim kể về chiến lược quan trong nhất của quân đội Anh trong Chiến tranh thế giới thứ hai – chiến dịch Dynamo lịch sử kéo dài từ 26/5-4/6/1940.

Clip: Trailer phim

Qua trailer chính thức vừa được hãng Warner Bros tung ra, khán giả sẽ thấy được sự hào hùng, bi tráng của chiến dịch lịch sử này. Đó là một thảm hoạ quân sự khổng lồ của nước Anh cũng như các nước đồng minh, khiến 400.000 quân lính bị sập bẫy trong vô vọng. “Họ không thể về nhà. Quê nhà sẽ tìm đến họ".

Hàng ngàn người chết và bị thương, những ánh mắt âu lo nhưng không hề mất đi hy vọng của những người sống sót, giữa thời điểm bom rơi đạn lạc, chiến dịch Dynamo chính là thế cờ cuối cùng của nước Anh lúc bấy giờ.

{keywords}

Hơn nữa, bộ phim còn đem lại cảm giác chân thật tuyệt đối khi quay bằng công nghệ IMAX. Bộ phim có sự tham gia của Tom Hardy, Cillian Murphy, Mark Rylance, Kenneth Branagh, Aneurin Barnard, Jack Lowden, James D’Arcy, Barry Keoghan, Tom Glynn-Carney, đặc biệt là nam ca sĩ Harry Styles - thành viên nổi nhất của nhóm One Direction.

{keywords}

{keywords}

Nhân dịp khởi chiếu bộ phim Cuộc di tản Dunkirk tại Việt Nam. CJ CGV Việt Nam dành tặng Vietnamnet 8 vé dự công chiếu tại hai miền vào ngày 20/07 tới dành cho độc giả có đăng ký sớm nhất gửi về địa chỉ: congdong@vietnamnet.vn.

Tiêu đề mail xin đề: 'Dunkirk: HN' (với độc giả tại Hà Nội) và 'Dunkirk: SG' (với độc giả tại TP.HCM). Hạn chót nhận thư là hết ngày 19/7. BBT sẽ gửi mail thông báo trực tiếp tới độc giả may mắn nhận được vé.

Quỳnh Anh