Phần mới nhất của 'Thor' không chỉ được đánh giá là hay nhất loạt phim mà còn mang về gần nửa tỉ USD cho Disney và Marvel chỉ sau 10 ngày công chiếu.

Được đầu tư tới 180 triệu USD, 'Thor: Ragnarok' được coi là bom tấn đình đám nhất cuối năm, cũng là phần phim được các fan Marvel vô cùng chờ đợi. 'Thor 3' khi ra rạp không chỉ được lòng giới phê bình mà còn được fan khen hết lời. Trong khi IMDB chấm 8,2/10 thì trên Rotten tomatoes, 'Thor: Ragnarok' giành 93% bình luận tích cực và điểm "A" trên CinemaScore.

Sau khi làm mưa làm gió tại các thị trường ngoài Mỹ tuần trước, vượt ngoài dự đoán, 'Thor: Ragnarok' thu về 121 triệu USD sau 3 ngày công chiếu tại Bắc Mỹ cuối tuần qua, vươn lên vị trí dẫn đầu và bỏ xa bộ phim đứng thứ 2 tới 100 triệu USD doanh thu. Phần 3 'Thor' còn lập kỷ lục doanh thu tại Trung Quốc (với 55.6 triệu USD). Tính đến thời điểm hiện tại 'Thor: Ragnarok' đã thu về 427 USD trên toàn cầu.

'Thor: Ragnarok' mở ra trong bối cảnh Thor đang bị giam cầm ở phía bên kia của vũ trụ trong tình cảnh không còn chiếc búa Mjolnir – thứ bảo bối có sức mạnh vô hạn. Không những thế, Thần Sấm quyền năng còn phải chạy đua với thời gian để có thể trở về Asgard, kịp thời ngăn chặn ác thần Hela huỷ diệt hành tinh quê hương. Nhưng trước hết, để có thể sống sót, Thor phải tìm cách vượt qua người từng là đồng đội và trợ thủ đắc lực của anh trong Biệt đội Siêu anh hùng: Hulk.

'Thor: Ragnarok' là bộ phim thứ 17 trong vũ trụ điện ảnh Marvel và giúp đẩy doanh thu của các phim thuộc thương hiệu này lên hơn 5 tỉ USD riêng tại thị trường nội địa. Phim ra rạp Việt từ 27/10 với định dạng 2D, 3D, IMAX 3D và 4DX.

Quỳnh An