- Sự oán hận khiến Cythnia (Jung Hae Na) mất hết lý trí, cô lao xe điên cuồng muốn đâm chết Linh (Nhã Phương). Đó là một trong những phân cảnh đắt nhất của bộ phim khiến fan tò mò, sốt sắng về diễn biến ngay sau đó.


Mới đây trên trang fanpage Tuổi thanh xuân 2 đã đăng tải clip hé lộ tình tiết cao trào nhất của tập 34. 

Sự gay cấn được đẩy lên khi Dương (Sơn Tùng) và Cythnia bị vạch trần âm mưu muốn chiếm khu B trước mặt mọi cổ đông. Theo đó, Linh được minh oan vì tội ám hại chủ tịch trước đó.

Mất Junsu, mọi kế hoạch bị bại lộ, sự oán hận của Cythnia càng nhân lên, cô đánh mất lý trí lao xe điên cuồng muốn đâm chết Linh. 

{keywords}
Cythnia đổ mọi tội lỗi cho Linh và muốn đâm chết cô.

Sự hé lộ ngập ngừng tình tiết cao trào của tập phim khiến fan sốt sắng và tò mò đưa ra những dự đoán thú vị về diễn biến ngay sau đó.

Bạn đọc Cao Thị Phụng, Phuc Dao có cái nhìn tích cực viết: “Chắc Junsu sẽ đỡ cho Linh và lần tai nạn này Junsu bất ngờ phục hồi trí nhớ”, “Junsu sẽ cứu Linh và bị tông, nhờ vậy anh ấy sẽ nhớ lại quá khứ”.

Bạn có nickname Bìnhyen lại cho rằng phút cuối Cythnia sẽ không hành động mù quáng: “Mình nghĩ cuối cùng Cythnia sẽ phanh lại hoặc đâm vào đâu đó chứ không phải Linh”.

“Cythnia vẫn sẽ đâm xe vào Linh, chứng kiến cảnh đó Junsu sẽ nhớ ra tai nạn của mình và phục hồi trí nhớ”, bạn có nickname Meo Con khẳng định.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Khánh vì bấy lâu vẫn âm thầm dõi theo Linh cũng là diễn biến được bạn Hồng Đỗ đưa ra: “Khánh sẽ quay trở lại, xuất hiện bất ngờ giúp Linh và Junsu”.

{keywords} 

Ngoài những diễn biến được dự đoán như trên, nhiều khán giả cho rằng Linh sẽ bị tai nạn và mất trí nhớ. Mọi tình tiết sau đó sẽ dẫn đến phần 3 của bộ phim. Đây dự đoán khá thú vị trước thông tin chủ tịch tập đoàn CJ Việt Nam đang khảo sát bối cảnh thực hiện Tuổi thanh xuân 3 tại Bình Định.

Linh có bị tai nạn hay không? Junsu hay Khánh sẽ xuất hiện vào thời khắc Linh nguy hiểm nhất? Diễn biến gì sẽ xảy ra ngay sau đó? Tất cả sẽ có trong tập 34, Tuổi thanh xuân 2 phát sóng lúc 21h30 tối nay trên VTV3.

Quỳnh Anh