-Những cảnh sex trong phòng tắm và rất nhiều chi tiết thú vị trong chuyện tình cảm của Christian và Anastasia được đề cập trong trailer mới của "Fifty Shades Darker".

Hãng Universal Pictures đã cho ra mắt trailer mới của bộ phim "Fifty Shades Darker" (tựa Việt: 50 sắc thái đen). Đây là phần thứ hai trong loạt phim tình cảm này, có nội dung dựa trên bộ ba cuốn sách ăn khách của nhà văn E L James.

Tình cờ gặp lại sau khi chia tay, Christian Grey (Jamie Dornan) đã mời Anastasia Steele (Dakota Johnson) đi ăn tối. Tuy đồng ý nhưng Anastasia vẫn khá ngượng ngùng trước người bạn trai cũ. Cô cương quyết nói: "Tôi chấp nhận lời mời của anh bởi vì tôi đang đói. Nhưng tôi có một yêu cầu, chúng ta chỉ nói chuyện, ngoài ra, không làm gì hết".

Tuy nhiên, Anastasia lại một lần nữa bị chinh phục bởi sức hút khó cưỡng của Christian. Cô quyết định "yêu lại từ đầu", viết tiếp câu chuyện tình đầy xúc cảm nhưng cũng lắm hiểm nguy với chàng tỷ phú.

{keywords}
Trailer "Fifty Shades Darker nhiều cảnh nóng táo bạo

Trailer tiết lộ nhiều cảnh sex táo bạo của cặp nhân vật chính. Những màn ân ái cuồng nhiệt trong nhà tắm, phòng ngủ được diễn tả chân thực nhưng đầy tinh tế. Phân cảnh Christian vuốt ve Anastasia trong thang máy cũng được đánh giá cao, khiến khán giả càng thêm chờ đợi được chứng kiến sự táo bạo trong đời sống tình dục của chàng tỷ phú.

Bên cạnh những phân cảnh nóng bỏng, hình ảnh lãng mạn của cặp đôi trong kỳ nghỉ tại Châu Âu cũng được đề cập. Một số mâu thuẫn nảy sinh khi Anastasia gặp lại người cũ, Elena Lincoln (Kim Basinger) khiến khán giả càng thêm tò mò về diễn biến câu chuyện.

{keywords}
Poster chính thức của bộ phim

"Fifty Shades Darker" dự kiến công chiếu vào dịp Lễ tình nhân 2017. Phần đầu tiên của loạt phim tuy không được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng lại trở thành tác phẩm gây sốt phòng vé trên toàn thế giới. Sang phần hai, đạo diễn James Foley sẽ nắm giữ vai trò chỉ đạo. Diễn xuất của hai diễn viên chính cũng được tiết lộ là sẽ tự nhiên và cuốn hút hơn. Chính vì vậy, nhà sản xuất hi vọng "Fifty Shades Darker" sẽ lập kỷ lục mới về doanh thu phòng vé.

Dương Di